Harry Maguire tuyên bố chấn động trước đại chiến Liverpool

10:23 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của Manchester United có những chia sẻ đáng chú ý trước khi hành quân đến Anfield.

Vào đêm nay, cuộc thư hùng đáng chú ý nhất Premier League tính đến thời điểm hiện tại sẽ diễn ra giữa Liverpool và Manchester United. Nếu trận đấu này không khép lại với một kết quả hòa, thì chắc chắn ngôi đầu bảng sẽ có sự thay đổi.

Trong cuộc họp báo trước trận, Harry Maguire đã có những chia sẻ hùng hồn về tham vọng của bản thân lẫn Man Utd mùa này:

"Chúng tôi là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, và dù cho ai bàn tán điều gì từ bên ngoài thì chúng tôi không chỉ muốn giành chiến thắng khi bước vào mỗi trận đấu, mà đội còn trông đợi vào một trận thắng. Đó là tâm lý bạn phải có trong phòng thay đồ của Man Utd - giành lấy chiến thắng bằng mọi giá."

Maguire in press conference  - Bóng Đá

 Liệu Maguire và đồng đội có đủ sức hạ gục Liverpool? 

"Chúng tôi tự đặt ra áp lực lớn hơn bất kỳ ai khác - không chỉ để giành chiến thắng trong các trận đấu, mà là giành được những danh hiệu. Năm ngoái, chúng tôi đã đứng thứ ba tại Premier League và lọt vào đến bốn trận bán kết, nhưng đội vẫn muốn cải thiện - và chúng tôi cần phải cải thiện."

"Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều với tư cách là đội trưởng của câu lạc bộ này. Trước hết, đó là một vinh dự lớn, nhưng tôi ở đây để giành chiến thắng trong các trận đấu và đoạt lấy các danh hiệu. Đó là tâm lý của tôi, tính cách của tôi - Tôi gia nhập Manchester United để giành được mọi thứ."

Solskjaer phát biểu trước trận gặp Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 09:25 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục