Harry Maguire: Tôi đã có thể ký HĐ với CLB khác

06:44 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnHarry Maguire có những phát biểu đáng chú ý trước hàng loạt những lời chỉ trích thời gian qua.

Man Utd gây thất vọng thời gian qua. Đơn cử như trận gặp một Newcastle United đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ, Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa. Sau đó, họ nhận thất bại trước Wolves. Rõ ràng, đây là điều khó chấp nhận.

Một trong những cầu thủ chơi thiếu thuyết phục nhất là Harry Maguire. Trung vệ người Anh tiếp tục có những pha xử lý thiếu an toàn. Không ngạc nhiên khi nhiều lời chỉ trích xuất hiện nhắm vào Maguire.

Harry Maguire says he ‘could have signed elsewhere’ as Manchester United captain issues rallying cry to team-mates - Bóng Đá

 Maguire lên tiếng.

Dù vậy, đội trưởng của Man Utd khẳng định: "Tôi đến đây để giành danh hiệu. Tôi đã có thể ký hợp đồng với CLB khác nhưng tôi muốn ở đây và giúp CLB trở lại chiến thắng thường có trong kỷ nguyên Sir Alex Ferguson.

Điều đó sẽ đến nếu tất cả chúng tôi luôn ở bên nhau. Tôi lớn lên thần tượng những Wayne Rooney, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic và tôi muốn lặp lại những gì họ đã đạt được. Tôi có vinh dự trở thành đội trưởng và có trách nhiệm dẫn dắt các cầu thủ và xoay chuyển tình thế.

Tôi là đội trưởng và người lãnh đạo trong phòng thay đồ và tôi đã có những cuộc trò chuyện riêng với các cầu thủ và ban quản lý. Đừng nhầm lẫn về điều đó, tôi ở đây để chiến đấu và tôi biết các đồng đội cũng vậy.

Tôi mong đợi họ sẽ như vậy và nếu họ không như vậy - như tôi đã nói - thì đã có điều gì đó không ổn. Chúng tôi có một đội hình lớn. Tất nhiên, không phải tất cả cầu thủ sẽ luôn vui vẻ khi họ không ra sân nhưng đó là bóng đá và tất cả chúng tôi phải duy trì sự chuyên nghiệp."

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 05:46 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục