Harry Maguire nói rõ về màn ăn mừng bị chỉ trích

07:19 Thứ bảy 13/11/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ đội tuyển Anh, Harry Maguire đã phủ nhận cách anh ăn mừng bàn thắng là để nhắm vào những người chỉ trích mình.

Harry Maguire đang có phong độ tệ hại ở Man Utd, với những lỗi lầm không đáng có dẫn đến bàn thua của đội nhà. Thủ quân của Quỷ đỏ đã chịu không ít chỉ trích trong thời gian qua. Dù sao, anh vẫn được HLV Gareth Southgate tin tưởng ở ĐTQG.

Manchester United skipper Harry Maguire explains England goal celebration after Roy Keane criticism - Bóng Đá

 Màn ăn mừng của Maguire sau bàn mở tỷ số.

Trước Albania, Maguire là người mở tỷ số trận đấu, mở đầu cho thắng lợi 5-0 của Tam sư. Anh thật sự phấn khích với bàn thắng của mình, và ăn mừng có phần thái quá. Maguire đã bị huyền thoại Quỷ đỏ, Roy Keane chỉ trích nặng nề: "Cậu ta đặt tay lên tai như thể đang bịt miệng những lời chỉ trích dành cho mình... thật đáng xấu hổ.

Cậu ta đã là một nỗi ô nhục của Man Utd trong vài tháng qua. Cậu ta ghi bàn và cứ nghĩ rằng mình sẽ dẹp tan những chỉ trích, điều đó thật đáng xấu hổ."

Và ngay sau trận đấu, Maguire đã lên tiếng phân trần: "Không, nó không nhắm vào ai cả. Đó chỉ là một cú trượt đầu gối, rõ ràng là tôi đã đặt tay lên tai, nhưng không có ý gì khác.

Tôi là đội trưởng của Man Utd, tất nhiên tôi sẽ phải nhận những lời chỉ trích khi đội chơi không tốt, tôi sẵn sàng chấp nhận điều đó. Nhưng tất nhiên, màn ăn mừng của tôi không nhắm vào ai cả."

Video Southgate nói về Kane:

 
Minh Tuấn | 06:21 13/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục