Harry Maguire gửi thông điệp cho Jesse Lingard sau sai lầm

11:53 Thứ tư 15/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesse Lingard của Man Utd đã mắc một sai lầm đắt giá trong trận thua Young Boys tại Champions League.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã dẫn trước nhờ bàn thắng xuất sắc của Cristiano Ronaldo nhưng trận đấu đã đảo chiều sau khi hậu vệ Aaron Wan-Bissaka nhận thẻ đỏ, 10 phút trước khi hiệp một kết thúc.

Harry Maguire sends message to Jesse Lingard after costly Manchester United error vs Young Boys - Bóng Đá

 Lingard mắc sai lầm chết người.

Young Boys đã tận dụng lợi thế hơn người sau giờ nghỉ. Họ san bằng tỷ số nhờ pha lập công của Moumi Ngamaleu và đến cuối trận, Jordan Siebatcheu giúp đội chủ nhà giành thắng lợi 2-1, sau sai lầm chết người của Lingard.

Sau trận đấu, thủ quân Harry Maguire đã giảm bớt áp lực cho Lingard và khẳng định tuyển thủ Anh sẽ sẵn sàng làm mọi thứ ngay trong trận gặp đội bóng cũ West Ham vào cuối tuần này.

"Thật đáng thất vọng, nhưng đó là bóng đá, mọi người mắc sai lầm", Harry Maguire nói với MUTV. "Chúng tôi không đổ lỗi cho Jesse, cậu ấy đã cố gắng làm điều đúng đắn nhưng đã mắc sai lầm. Mọi người đều mắc sai lầm, tôi chắc chắn rằng mọi cầu thủ chơi trên sân ngày hôm nay đều mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Jesse sẽ vượt qua khó khăn và sẵn sàng hướng đến trận đấu tiếp theo vào Chủ nhật.

Chúng tôi không muốn thua bất kỳ trận đấu nào, chúng tôi thất vọng với đêm nay, nhưng Man Utd còn năm trận đấu nữa và chúng tôi sẽ tìm cách giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo và lấy lại động lực từ đó."

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Minh Tuấn | 10:55 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục