Harry Maguire được khuyên lẽ ra nên rời Manchester United

23:09 Thứ năm 02/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ tuyển Anh có cơ hội chia tay Man Utd trong tháng 1 nhưng không làm vậy.

 

Maguire đánh mất vị trí trong đội hình của Erik ten Hag trước World Cup. Sau giải đấu trên đất Qatar, vị HLV người Hà Lan gợi ý rằng trung vệ này có thể quay trở lại đội hình chính khi giúp Anh lọt vào tứ kết.

Tuy nhiên, Ten Hag dường như vẫn còn nghi ngờ về cầu thủ 29 tuổi. Thay vào đó, ông chọn Luke Shaw đá trung vệ trong các trận đấu quan trọng của Man Utd.

Manchester United plot move for France defender Axel Disasi and make Harry Maguire transfer decision - Bóng Đá

 Vị trí của Maguire trong đội hình Man Utd lung lay dữ dội.

Theo Daily Mail, bất chấp Maguire sa sút phong độ, Manchester United vẫn kiên quyết rằng anh sẽ không rời Old Trafford trong tháng Giêng. Vì thế, họ sẽ đưa ra quyết định về tương lai lâu dài của Maguire vào cuối mùa giải.

Cá nhân Maguire dù nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và West Ham nhưng anh cũng không muốn ra đi. Động thái này khiến cựu danh thủ Louis Saha bất ngờ.

Saha cho hay: "Việc ngồi dự bị thật khó khăn, đặc biệt là sau khi cậu ấy có một kỳ World Cup thành công.

Việc cậu ấy không có tên trong đội hình xuất phát là đúng vì Raphael Varane và Lisandro Martinez đã cho thấy sự ăn ý với nhau. Bạn phải mong đợi cuộc cạnh tranh này tại các CLB lớn và Harry chỉ cần kiên nhẫn.

Một hợp đồng cho mượn có thể là lựa chọn tốt để Harry chứng tỏ rằng cậu ấy đáng để thử thêm lần nữa. Rõ ràng Harry vẫn là một cầu thủ chủ chốt và là đội trưởng Manchester United.

Ngay cả khi không sử dụng Harry thường xuyên, tôi cho rằng Ten Hag vẫn tôn trọng cầu thủ và muốn thấy cậu ấy tiến bộ."

Tiểu Lam | 22:11 02/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục