Harry Maguire: "Đó là đối thủ khó khăn nhất của chúng tôi"

18:16 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã có những chia sẻ về khó khăn của các cầu thủ Manchester United.

 

Solskjaer nói về Maguire và Wan-Bissaka

Trên thực tế, ở giai đoạn trước đây, có thể nói chuyển đến Manchester United là một quyết định sai lầm của Harry Maguire. Trong khi đội bóng cũ Leicester City đã chen chân được vào cuộc đua song mã giữa Manchester City và Liverpool, thì có lúc Quỷ đỏ phải chật vật ở giữa bảng xếp hạng.

Song, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã kịp thức tỉnh các học trò của mình, và thành quả Man United gặt hái được là chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Phát biểu trên trang chủ của Quỷ đỏ, đội trưởng Maguire đã chia sẻ về lí do khiến Man United thi đấu không như mong muốn:

Maguire: ourselves is our biggest opponent - Bóng Đá

 Maguire vẫn đang làm tròn trách nhiệm thủ quân của mình.

"Là một cầu thủ của Man United, đối thủ khó khăn nhất đối với chúng tôi, có lẽ, là chính bản thân mình."

"Tôi phải nói rằng, với tư cách là một đội, có những thời điểm trong năm nay chúng tôi đã tự làm mình thất vọng vì trở nên không ổn định. Không phải trong suốt một trận đấu, mà nó diễn ra ở một vài thời điểm trong trận."

"Đã có những lúc chúng tôi chơi rất tốt trong một trận đấu, nhưng rồi lại chùng xuống và bị đối phương trừng phạt. Vì vậy, đối thủ khó khăn nhất của chúng tôi là chính bản thân mình."

"Chúng tôi cần phải mạnh mẽ về mặt tinh thần. Dù là một tập thể trẻ, nhưng chúng tôi không thực sự muốn sử dụng điều này như một cái cớ. Chúng tôi muốn trẻ trung, nhưng chơi bóng một cách trưởng thành. Trong những tuần gần đây thì đội bóng đã đạt được điều này."

Huỳnh Phong | 17:46 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục