Harry Maguire ca ngợi tác động của HLV Tottenham với tuyển Anh

17:02 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã ca ngợi tác động của Chris Powell đối với đội tuyển Anh trước trận chung kết EURO 2020 của Tam Sư với Ý.

Đội tuyển Anh vừa vượt qua nhiều đối thủ để giành được suất đá chung kết giải lớn đầu tiên kể từ năm 1966. Có rất nhiều nhân vật quan trọng hoạt động ở hậu trường góp phần làm nên thành công này. Trung vệ Harry Maguire đặc biệt ấn tượng với những gì mà Chris Powell, trợ lý HLV của tuyển Anh và Tottenham, mang lại cho Tam sư.

Chris đã rất tuyệt vời đối với chúng tôi. Tôi nghĩ ông ấy mang lại nguồn năng lượng tích cực. Ông ấy rất xuất sắc với tư cách là một huấn luyện viên và cả khi ở ngoài sân cỏ. Tôi đã xem những màn ăn mừng bàn thắng của ông ấy, ông ấy thực sự rất phấn khích.”

Manchester United star Harry Maguire praises Tottenham coach influence at Euro 2020 - Bóng Đá

Chris Powell vừa chuyển từ đội trẻ lên làm trợ lý HLV Tottenham.

“Tất cả chúng ta đều là những người hâm mộ cuồng nhiệt đội tuyển Anh, cho dù chúng ta ngồi trên băng ghế huấn luyện hay ngồi trên khán đài, chúng ta đều muốn giành chiến thắng.”

Sau giai đoạn đầu không được ra sân vì chấn thương, Maguire đã trở lại và là một trong những cái tên quan trọng nhất trên hành trình tiến đến chung kết của tuyển Anh. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate đang rất được mong đợi sẽ giành được chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử.

Nhìn lại ngày tuyển Anh đánh bại Tây Đức để lên ngôi vô địch World Cup:

 
Thanh Vũ | 16:32 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục