Harry Kane: "Thật may mắn vì anh ấy không gia nhập Premier League"

14:33 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo chủ lực của Tottenham và đội tuyển Anh e ngại đối thủ của họ sẽ chiêu mộ được 1 ngôi sao lớn.

Sau quãng thời gian khiến cho truyền thông dậy sóng, cuối cùng chuỗi 'drama' về việc Lionel Messi rời Camp Nou cũng đã khép lại với việc El Pulga tiếp tục gắn bó cùng Barcelona. Những ngày vừa qua tiền đạo 33 tuổi đã tiến hành tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV Ronald Koeman, sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trước đó Man City đã vào cuộc với hy vọng chiêu mộ được chủ nhân của 6 danh hiệu Quả bóng Vàng. Bên cạnh đẳng cấp không thể chối cãi, giới thượng tầng của nửa xanh thành Manchester hy vọng tên tuổi Messi sẽ khuếch trương thương hiệu của CLB trên toàn cầu. Tuy nhiên cuối cùng kế hoạch của họ đã đổ bể.

Harry Kane: May mắn là Messi đã không gia nhập Premier League - Bóng Đá

 Harry Kane biết rõ tài năng của Messi.

Harry Kane tỏ ra “mừng rỡ” vì Messi đã không gia nhập Man City: “Premier League có rất nhiều cầu thủ và huấn luyện viên xuất sắc. Sẽ rất tuyệt vời nếu được chứng kiến những người giỏi nhất tranh tài tại đây.

Tôi biết có tin đồn Messi sẽ đến Man City, nhưng điều đó đã không xảy ra. Nhưng ai biết được – nó có thể được thực hiện trong tương lai. Tất cả những gì tôi biết Messi là cầu thủ xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi đã từng đối đầu với anh ấy, tài năng của Messi thật đáng kinh ngạc. Vì vậy, thật may mắn, việc anh ấy ở lại Barca có thể sẽ giúp ích cho chúng tôi.”

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 13:35 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục