Harry Kane sa sút, thời cơ lại đến với Chelsea và thành Manchester

18:56 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnChelsea và hai đội bóng thành Manchester hướng đến một trung phong chất lượng cho hàng công mùa giải tới và Harry Kane được xem là chữ ký hàng đầu.

Màn trình diễn thất vọng của thuyền trưởng Tam Sư

Đội tuyển Anh vừa có trận hòa nhạt nhòa 0-0 với đội tuyển Scotland, trong một cuộc đấu mà đáng lý ra, thầy trò HLV Gareth Southgate phải làm tốt hơn. Dẫu vậy, 3 điểm trước Croatia ngày mở màn là điều khiến cho Tam Sư không quá áp lực. Bởi lẽ, chỉ cần có điểm trước Scotland, Anh gần như nắm chắc tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Nhìn Harry Kane, Man Utd liệu còn khao khát? - Bóng Đá

Tuyển Anh hòa nhạt nhòa với Scotland.

Tuy nhiên, các CĐV yêu mến tuyển Anh không mong muốn một trận hòa tẻ nhạt đến như thế. Chí ít, họ kỳ vọng rằng thầy trò Gareth Southgate cũng thi đấu cống hiến và thăng hoa. Trong một ngày mà Anh bế tắc trước khung thành Scotland, cái tên bị chỉ trích nhiều nhất là Harry Kane.

Thậm chí, đội trưởng của Tam Sư còn bị chấm số điểm rất thấp (3 điểm), sau khi thi đấu vật vờ và gần như không tung ra áp lực lớn nào về phía khung thành đối thủ. Thống kê sau trận cho thấy, trong 71 phút trên sân, Kane chỉ dứt điểm hai lần, một ra ngoài và một lần bị hậu vệ đối phương chặn đứng. Thủ quân Tam Sư chỉ tung ra 11 đường chuyền, chưa bằng một nửa so với thủ thành Jordan Pickford (25 đường chuyền).

Nhìn Harry Kane, Man Utd liệu còn khao khát? - Bóng Đá

Harry Kane gây thất vọng sau 2 lượt trận.

Màn trình diễn đáng thất vọng của Harry Kane được thay bằng Marcus Rashford, chân sút trẻ của Manchester United. Dẫu vậy, trong một ngày Tam Sư sa sút, hàng công bế tắc và đáng thất vọng chỉ mang về cho đoàn quân HLV Southgate 1 điểm trước Scotland.

Chelsea và thành Manchester hưởng lợi

Harry Kane là một trong những cái tên được Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester nhắm đến cho vị trí trung phong số 1 của đội bóng. Bên cạnh các CLB Premier League, Paris Saint-Germain hay Real Madrid cũng có những động thái mong muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1993. 

Kết thúc mùa giải 2020/21 với Tottenham Hotspur, Kane cũng xuất sắc giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo, điều này càng làm cho tiền đạo người Anh được săn đón trên thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Nhìn Harry Kane, Man Utd liệu còn khao khát? - Bóng Đá

Kane được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu săn đón.

Dẫu vậy, với màn trình diễn có phần sa sút vừa qua, câu hỏi được giới truyền thông đặt ra là liệu các đội bóng đang theo đuổi Harry Kane, họ có sẵn lòng chi mức phí lớn để chiêu mộ anh hay không. Bởi rõ ràng, Kane đang cho thấy sự đuối sức ở EURO 2020.

Chưa biết quyết định của thượng tầng các câu lạc bộ trong thương vụ này như thế nào, nhưng có một điều chắc chắn rằng, với sự sụt giảm phong độ của Harry Kane, họ có niềm tin sẽ "ép giá" được Spurs trong việc bán anh khỏi London hè 2021. 

Chủ tịch Daniel Levy dự kiến đòi hỏi một mức giá khổng lồ cho chân sút số 1 của đội bóng. Dẫu vậy, một mùa EURO trồi sụt sẽ khiến giá trị của Harry Kane giảm đi đáng kể và đây có thể là thời cơ không thể tốt hơn với Chelsea và thành Manchester.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 18:26 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục