Harry Kane rời Spurs, William Gallas chỉ điểm bến đỗ lý tưởng

19:28 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Harry Kane vẫn đang là một trong những đề tài đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Anh quốc.

Harry Kane đã bộc lộ rõ ý định rời Tottenham Hotspur vào mùa hè 2021, sau rất nhiều năm cống hiến cho "Gà trống" nhưng không có được danh hiệu tập thể nào. Hiện tại, Manchester United, Chelsea, Manchester City và Paris Saint-Germain đều là những đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Kane. 

Theo cựu danh thủ người Pháp - William Gallas, Harry Kane nên tới Chelsea, bất chấp những gì người hâm mộ Tottenham nghĩ. Gallas tin rằng Kane xứng đáng tới một CLB cạnh tranh danh hiệu.

"Cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp. Những tiền đạo đẳng cấp phải chơi ở các câu lạc bộ lớn. Những câu lạc bộ có khả năng giành được danh hiệu. Tottenham không thể cho Kane điều đó."

Harry Kane should seal Chelsea transfer and accept ‘Judas’ tag says William Gallas - Bóng Đá

Tương lai của Harry Kane vẫn chưa rõ ràng.

Tôi biết cậu ấy không muốn làm mất lòng các CĐV. Nhưng nếu được, Kane nên đến Chelsea. Tôi biết sẽ rất khó để người hâm mộ chấp nhận, nhưng bạn phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình."

William Gallas từng nổi tiếng thi đấu cho nhiều CLB đối đầu nhau tại Ngoại hạng Anh, chuyển từ Chelsea sang Arsenal vào năm 2006 trước khi rời Pháo thủ để đến Spurs 4 năm sau đó.

Đối với tôi, tôi đã chọn ở lại London trong thời gian thi đấu tại Premier League vì đó cũng là quyết định chu toàn cho gia đình của tôi. Tôi đã có cơ hội đến AC Milan sau khi rời Chelsea nhưng điều đó đã không xảy ra."

"Người hâm mộ phải hiểu, nếu họ ở vị trí của chúng tôi, có lẽ họ cũng đưa ra quyết định như thế."

Tuchel phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 18:30 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục