Harry Kane nêu tên HLV hoàn hảo dành cho mình

22:19 Thứ sáu 21/05/2021

TinTheThao.com.vnTrò chuyện với Gary Neville, chân sút người Anh đã có những chia sẻ thật lòng xoay quanh ông thầy cũ.

Sau nhiều mùa giải trắng tay dưới màu áo Tottenham Hotspur, rốt cuộc thì Harry Kane cũng đã hạ quyết tâm rời khỏi CLB. Dự kiến, sẽ không mất nhiều thời gian để Kane tìm cho mình một bến đỗ mới, khi mà anh đã được xem là một trong những tiền đạo cắm xuất sắc nhất thế giới.

Để có được Harry Kane của ngày hôm nay, hiển nhiên công lớn phải thuộc về HLV Mauricio Pochettino. Trò chuyện với Gary Neville thông qua kênh youtube The Overlap, Kane đã có những chia sẻ đáng chú ý về chiến lược gia người Argentina:

Harry Kane on ‘perfect’ Mauricio Pochettino - Bóng Đá

Có thể nói Pochettino đã tự tay đào tạo nên Harry Kane. 

"Pochettino là HLV hoàn hảo dành cho tôi, vì chúng tôi đã nỗ lực rất chăm chỉ, tập luyện rất gian khổ. Chúng tôi đã làm rất nhiều việc trong phòng tập thể hình."

"Khi đó, tôi đang ở giai đoạn phát triển thực sự của sự nghiệp. Tôi chỉ mới phát triển về mặt thể chất, cùng những thứ tương tự như vậy dưới sự hướng dẫn của Pochettino. Ông ấy đã cho tôi rất nhiều sự tự tin."

"Chúng tôi đã thực sự xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi hiểu nhau, không chỉ về bóng đá mà còn cả về mặt cá nhân nữa. Chúng tôi đã có nhiều năm tuyệt vời cùng nhau, và cả những khoảnh khắc tuyệt diệu."

"Hiển nhiên là chúng tôi rất muốn giành được danh hiệu gì đó cùng với Pochettino. Điều đó gần như đã không xảy ra, nhưng tôi sẽ luôn trân trọng mối quan hệ và những năm tháng mà chúng tôi đã có với nhau, chắc chắn rồi."

HLV Ryan Mason khen ngợi Harry Kane 

 
Huỳnh Phong | 21:49 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục