Harry Kane: “Là một tiền đạo, bạn phải luôn sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo”

12:28 Thứ tư 30/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Tottenham đã “thông nòng” tại kỳ EURO 2020 với pha lập công đẹp mắt vào lưới ĐT Đức.

Ở mùa giải vừa qua, Harry Kane ghi được 23 bàn và cung cấp 14 kiến tạo, ẵm luôn 2 danh hiệu Vua phá lưới và Vua kiến tạo Premier League. Ngôi sao của Spurs được kỳ vọng sẽ mang phong độ đó đến EURO 2020. Tuy nhiên tiền đạo 27 tuổi lại gây thất vọng sau 3 lượt trận vòng bảng khi không có nổi 1 pha lập công cũng như kiến tạo nào.

Cho đến cuộc đụng độ với tuyển Đức vào đêm qua, Kane đã “thông nòng” bằng cú đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Tam Sư. Khi được hỏi về cảm xúc của bản thân, số 9 cho biết: “Tôi luôn nói với tư cách là một tiền đạo, bạn phải luôn sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo. Jack Grealish đã có đường chuyền tuyệt vời và tôi đã đưa bóng vào lưới.

England captain Harry Kane explains feeling of netting Germany goal after knee problem - Bóng Đá

 Harry Kane ghi bàn vào lưới Đức.

Một cảm giác tuyệt vời. Rõ ràng, bất kỳ tiền đạo nào cũng muốn ghi bàn, vì vậy thật tuyệt khi ghi bàn đầu tiên ở giải đấu này và hy vọng tôi có thể ghi thêm vài bàn nữa từ giờ đến cuối giải.”

Harry Kane khẳng định chiến thắng rất quan trọng với toàn đội: “Tôi nghĩ vậy. Trận đấu loại trực tiếp với đối thủ lớn, trên sân nhà. Tất cả áp lực đang đổ dồn, tất cả sự kỳ vọng đặt lên vai chúng tôi nên chúng tôi tự hào về điều đó.”

Đội tuyển Anh tập luyện

 
Endo | 11:30 30/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục