Harry Kane gieo sầu cho các ông lớn

13:19 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Anh hiện đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Dưới triều đại Mauricio Pochettino hay hiện tại là Jose Mourinho, Harry Kane luôn là cây săn bàn chủ lực trên hàng công của Spurs. Thậm chí ở mùa giải năm nay, chân sút người Anh còn trở nên toàn diện hơn bởi ngoài 21 pha lập công trên mọi đấu trường, Kane còn có 14 lần dọn cỗ cho các đồng đội đốt lưới đối thủ.

Những ngày qua truyền thông đồn đoán Tottenham sẵn sàng để chủ công của họ ra đi, chỉ cần nhận được 150 triệu bảng trên bàn đàm phán. Trong bối cảnh Spurs đang sa sút, Kane có lý do để chia tay đội bóng thành London để gia nhập CLB khác nhằm chinh phục những danh hiệu lớn khi đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Harry Kane 'to stay with Tottenham Hotspur for at least one more season' - Bóng Đá

 Harry Kane được nhiều ông lớn theo đuổi.

Tuy nhiên theo Telegraph, thủ quân của đội tuyển Anh muốn gắn bó với Tottenham thêm ít nhất 1 mùa giải. Báo cáo tiết lộ vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, không nhiều CLB đủ khả năng đáp ứng con số 150 triệu bảng mà Spurs yêu cầu. Man City và Man Utd được cho là những ứng viên tiềm năng, tuy nhiên hợp đồng của Kane có thời hạn đến tháng 06/2024, vì vậy họ không có áp lực buộc phải bán.

Hiện Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League, kém top 4 đến 9 điểm. Bên cạnh nỗ lực cải thiện thứ hạng, mục tiêu của thầy trò Jose Mourinho là vô địch Europa League mùa này để có “tấm vé” thông hành trở lại Champions League mùa tới.

Đẳng cấp của Harry Kane

 
Endo | 12:21 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục