"Harry Kane dường như sẽ đến Chelsea"

17:00 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Jermaine Pennant đã có những chia sẻ được trang HITC dẫn lời, liên quan đến tiền đạo Harry Kane.

 

Tương lai của tiền đạo Harry Kane đang là chủ đề thu hút sự chú ý, quan tâm của dư luận. Các đội bóng lớn tại Anh đều đang khao khát có sự phục vụ của một trung phong đẳng cấp và thủ quân Tam sư chính là người thích hợp nhất với vai trò đó. 

Được biết, Manchester United và Chelsea đang là 2 đội bóng xứ sương mù bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Harry Kane. Tuy nhiên, với The Blues, tình hình sẽ khó khăn hơn khi họ không có được tấm vé dự Champions League, đồng thời lại sở hữu mối quan hệ kình địch với đội bóng chủ quản của chân sút sinh năm 1993, Tottenham Hotspur. 

Chelsea muốn chiêu mộ Kane.  

Tuy nhiên, cựu tiền vệ Jermaine Pennant vẫn tỏ ra lạc quan về triển vọng thành công trong thương vụ này của Chelsea. Chia sẻ được trang HITC trích dẫn, cựu danh thủ Jermaine Pennant bày tỏ: "Tôi có một ít thông tin cho các bạn. Bây giờ, tôi không thể tiết lộ quá nhiều nhưng một nguồn tin đã chia sẻ với tôi rằng, Harry Kane dường như sẽ đến Chelsea. Tôi không lừa gạt các bạn đâu, đây là một nguồn tin hàng đầu và rất đáng tin cậy".

Phi Yến | 16:02 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục