Harry Kane để lộ mắt cá chân bất thường

11:09 Thứ bảy 26/11/2022

Mắt cá chân của tiền đạo Harry Kane có dấu hiệu bị sưng sau trận hòa 0-0 của tuyển Anh trước Mỹ rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội).

Harry Kane lĩnh xướng hàng công tuyển Anh trong trận hòa 0-0 trước Mỹ rạng sáng 26/11 ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chân sút của Tottenham gây chú ý với mắt cá chân có dấu hiệu bị sưng tấy khi đá trọn vẹn trận gặp Mỹ.

 - Bóng Đá

 Mắt cá chân của Kane có dấu hiệu bị sưng sau trận đấu với Mỹ. Ảnh: The Sun.

Hôm 21/11 khi Anh gặp Iran, Kane dính chấn thương mắt cá chân sau khi bị cầu thủ Morteza Pouraliganji vào bóng thô bạo. Kane cố gắng ở lại sân cho đến phút 75 và được thay ra bởi tiền đạo Callum Wilson. Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1993 đi lại với bước chân khập khiễng cùng mắt cá chân được bó chặt bằng dây đai cố định.

Có vẻ Kane chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trước Mỹ, chân sút của Tottenham thi đấu cả trận, có hai cú sút nhưng bóng không đi trúng đích. Anh chạm bóng 40 lần và không tạo ra cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội.

"Chắc chắn đây không phải màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi", Kane phát biểu sau trận, "Đội đã có một số pha xử lý tốt và tạo ra vài tình huống có thể ghi bàn nhưng kết quả không như mong đợi. Nhưng việc giữ sạch lưới giúp chúng tôi có một vị trí tuyệt vời trong bảng đấu".

Màn trình diễn bùng nổ của hàng công tuyển Anh trước Iran không được tái hiện ở trận gặp Mỹ. HLV Gareth Southgate giữ nguyên bộ khung từng đối đầu Iran khi Kane sát cánh cùng Bukako Saka, Mason Mount và Raheem Sterling trên hàng công. Nhưng hầu hết vị trí đều chơi dưới sức và bị hàng thủ Mỹ phong tỏa.

Thầy trò HLV Southgate lỡ cơ hội giành vé đi tiếp sớm một lượt trận nhưng vẫn đứng đầu và chỉ cần thêm 1 điểm ở lượt trận cuối trước Xứ Wales là sẽ góp mặt tại vòng 16 đội.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:03 26/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục