Harry Kane còn kém Wayne Rooney bao nhiêu bàn cho đội tuyển Anh?

19:33 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnQuả phạt đền muộn của Harry Kane trước Đức đã đưa anh vượt qua Bobby Charlton để đứng thứ hai trong danh sách những tay săn bàn mọi thời đại của đội tuyển Anh.

 

Kane đã chạm mốc 50 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong ngày Anh hòa Đức 1-1 ở Nations League. Sau trận, Kane nói: "Tôi thích ghi bàn, tôi luôn yêu việc ghi bàn và đặc biệt là khi làm điều đó cho đất nước của mình."

"Bất cứ khi nào tôi có thể giúp đỡ đội tuyển, tôi rất vui khi làm điều đó. Đó là một cảm giác thực sự tuyệt vời. Tôi đã có một vài cơ hội trước đó, cơ hội đầu tiên đi vọt xà ngang và Manuel Neuer đã cản phá tốt ở cơ hội thứ hai."

"Chúng tôi đã tiếp tục và chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Thật tốt khi có được bàn thắng và thật tiếc khi không ghi được bàn thắng vào cuối trận. Điều thực sự quan trọng là tâm lý, khi bị dẫn 1-0 chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh tốt để tiếp tục và có kết quả tốt."

Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn của tuyển Anh - Bóng Đá

 Kane đã chạm mốc 50 bàn cho tuyển Anh.

Với pha lập công này, Kane chỉ còn kém Rooney 3 bàn trong bảng xếp hạng Vua phá lưới tuyển Anh, một con số mà anh hoàn toàn có thể vượt qua ngay trong năm nay để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử Tam sư.

Sau trận đấu, Gareth Southgate đã hết lời khen ngợi tiền đạo này: "Tôi nghĩ việc cậu ấy có 50 bàn thắng sẽ là phần trung tâm của câu chuyện. Nhưng cả trận đấu, cách cậu ấy chơi và dẫn dắt đội hình là hoàn toàn đặc biệt."

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:35 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục