Harry Kane có thể làm tăng thêm sự khốn khổ của Man United

17:05 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnTottenham, đội đã giành chiến thắng 5-0 trước Everton vào đêm thứ Hai, sẽ đối mặt với một Manchester United vừa thua 1-4 trong trận derby Manchester.

 

Sự kết hợp giữa Kane và Heung-min Son

Spurs sẽ hướng đến Old Trafford vào đêm thứ Bảy này cho một cuộc đụng độ khốc liệt, mang tính quyết định trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League và cả hai đều buộc phải giành chiến thắng.

Cái tên được chú ý nhất trận đại chiến này sẽ tiếp tục là Harry Kane, người đã ghi 2 bàn thắng chói sáng khi đội bóng của Antonio Conte đánh bại Everton 5-0 vào đêm thứ Hai. Đội trưởng đội tuyển Anh cảnh giác với khả năng bùng nổ trở lại của Man United nhưng thừa nhận họ có cơ hội chiến thắng để giành lấy vị trí của Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ đá ít hơn 2 trận.

Chiêu mộ Kane là nước đi khôn ngoan của BLĐ Quỷ đỏ - Bóng Đá

 Kane đang có phong độ tốt trở lại cho Spurs.

Kane nói: "United vẫn là một trong những đội hay nhất giải đấu. Rõ ràng là họ đã có một kết quả đáng thất vọng vào cuối tuần. Sẽ luôn có phản ứng từ các cầu thủ của họ và chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi rõ ràng cảm thấy rằng có một cơ hội cho chúng tôi chiến thắng ở đó vì chúng tôi đã có một kết quả tuyệt vời và chúng tôi có thể sử dụng động lực đó, đặc biệt là trên sân khách, chống lại đám đông của họ."

"Nhưng đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Họ có một số cầu thủ tuyệt vời. Họ đã đánh bại chúng tôi vào đầu mùa giải một cách khá thoải mái. Chúng tôi phải nhớ tất cả những điều đó trong đầu, chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi tư duy đúng đắn - đó là một trận đấu mà chúng tôi đang mong đợi."

Vấn đề lớn nhất của Tottenham gần đây là việc họ không thể giữ được sự ổn định. Họ đã giành chiến thắng ấn tượng trước Manchester City và thất bại trước Burnley, và thua Middlesbrough tại FA Cup. Họ đã trở lại với phong độ tốt nhất trước Everton và Kane nói rằng đó là kết quả và màn trình diễn tốt nhất của họ trong những năm gần đây.

 Harry Kane, 28, has told team-mates he will stay at Tottenham next season if  - Bóng Đá

 Kane cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Man United.

"Đã có những màn trình diễn tuyệt vời - không chỉ tôi mà toàn đội đã chơi thực sự, rất tốt. Thật khó để nói đó là thứ bóng đá hay nhất mà chúng tôi đã chơi - chúng tôi đã có một số nhà quản lý tuyệt vời trong những năm qua. Nhưng đánh bại Everton 5-0 và đánh bại Man City ngay trên sân khách là những kết quả tuyệt vời. Và kết quả sẽ mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

Nếu bị Spurs của Kane đánh bại cuối tuần này, Quỷ đỏ thậm chí có thể không được dự Europa League mùa tới khi cả Arsenal và Tottenham đều đang đá ít trận hơn, cũng như ít vấn đề hơn họ.

Thanh Vũ | 16:07 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục