Harry Kane có quyết định mới nhất về việc gia nhập Man Utd

07:09 Thứ bảy 29/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Telegraph, tiền đạo Harry Kane dường như đã có kế hoạch cho tương lai của mình.

 

Một loạt các câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với đội trưởng đội tuyển Anh vào mùa hè này. Trong đó, Manchester United được cho là đã đặt vấn đề với Tottenham.

Erik ten Hag rất muốn củng cố hàng công để hướng tới việc cạnh tranh chức vô địch Premier League đồng thời có cơ hội tiến xa ở đấu trường châu lục.

Bayern Munich chief hints at hesitance over Harry Kane transfer battle - Bóng Đá

 Kane có thể không rời Spurs trong hè này.

Tuy nhiên, tham vọng của Man Utd có thể bị Kane dập tắt. Cụ thể, Quỷ đỏ nhiều khả năng phải đợi đến cuối mùa giải tới khi hợp đồng của Kane với CLB phía bắc thành London hết hạn.

Theo The Telegraph, Kane có thể từ chối thúc đẩy việc chuyển nhượng vào mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi muốn xem xét đội nào quan tâm đến sự phục vụ của mình trong hè 2024. Đây sẽ là đòn giáng mạnh vào Spurs khi anh có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thế nhưng, động thái của Kane có thể phá hỏng kế hoạch của Man Utd. Họ cần một tiền đạo đẳng cấp trong mùa hè này, thay vì phải chờ tới mùa giải 2024/25. Nếu Spurs không bán, Man Utd sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Dù vậy, Kane cũng có thể gây sức ép ngược lại cho Tottenham. Họ buộc phải bán trong hè này để tránh mất trắng vào năm 2024. Spurs có thể thu về ít nhất 80 triệu bảng nếu bán Kane sau mùa giải này.

Tiểu Lam | 06:39 29/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục