Harry Kane: "Cậu ấy thực sự xuất sắc"

18:08 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân Tam Sư có những lời khen dành cho người đồng đội trẻ sau chiến thắng trước Croatia ở trận mở màn EURO 2020.

Harry Kane đã ca ngợi các cầu thủ trẻ có màn ra mắt suôn sẻ tại EURO 2020 của Tam sư với chiến thắng sát nút trước Croatia. Pha lập công của Raheem Sterling trong hiệp hai là đủ để giúp tuyển Anh giành chiến thắng xứng đáng 1-0 trước đội bóng từng loại thầy trò Gareth Southgate khỏi bán kết World Cup 2018.

Một nửa số cầu thủ mà Gareth Southgate lựa chọn chưa bao giờ có cơ hội chinh chiến cho đội tuyển quốc gia ở một giải đấu quốc tế tầm cỡ như EURO hè này, nhưng họ đều đã chơi nổi bật và ít nhiều thể hiện được bản thân. Trong số đó, Phil Foden có cú sút dội cột dọc uy lực, trong khi Mason Mount, Declan Rice hay Tyrone Mings cũng có những màn trình diễn tốt.

Dẫu vậy, Kalvin Phillips, cầu thủ thuộc biên chế Leeds United mới là người thu hút sự chú ý của giới truyền thông nhất. Ngôi sao 25 tuổi thể hiện tuyệt vời bằng cách tung ra đường kiến tạo để Sterling lập công.

Harry Kane hails tournament debutants in England’s opening Euro 2020 victory - Bóng Đá

Harry Kane khen ngợi các sao trẻ của đội tuyển Anh.

Khi được hỏi về Phillips, Harry Kane dành mọi lời khen ngợi cho người đồng đội được xem là tân binh của Tam Sư tại EURO 2020:

Cậu ấy thực sự xuất sắc."

Kalvin cũng chỉ vừa thi đấu trở lại sau chấn thương vai, tuy nhiên cậu ấy đã tập luyện tốt và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận mở màn."

"Rõ ràng việc Kalvin được chọn là hoàn toàn chính xác. Cậu ấy cũng đại diện cho thế hệ cầu thủ trẻ của chúng tôi đang làm cho người dân Anh thực sự tự hào."

Southgate phát biểu về đội hình tuyển Anh: 

 
Minh Trí | 17:10 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục