Harry Kane: "Cậu ấy có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc"

11:12 Chủ nhật 25/09/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ bùng nổ trong màu áo Man City giúp chân sút người Na Uy nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và đồng nghiệp.

 

Erling Haaland là tân binh ấn tượng nhất Premier League hè này. Tiền đạo người Na Uy liên tục nổ súng trong màu áo Man City với 14 bàn thắng sau 10 trận trên tất cả mọi đấu trường. Haaland dẫn đầu cuộc đua danh hiệu Chiếc giày vàng xứ sương mù với 11 bàn sau 7 trận, bao gồm 2 cú hattrick vào lưới Crystal Palace và Nottingham Forest.

Nhận xét về Haaland, tiền đạo Harry Kane đánh giá cao đẳng cấp của cựu sao Borussia Dortmund. "Khi bạn đối đầu với các tiền đạo giỏi ở Premier League, điều đó sẽ thúc đẩy mọi người xung quanh bạn tiến lên. Nhiều người bàn tán về Haaland. Cậu ấy có khởi đầu mùa giải đáng kinh ngạc" Kane chia sẻ.

Harry Kane admits Erling Haaland has had an 'incredible' start to the season - Bóng Đá

Haaland bùng nổ trong màu áo Man City. 

"Mọi người đều biết, tôi không tập trung quá nhiều vào các cầu thủ khác. Tôi tập trung vào bản thân và những gì tốt nhất có thể đạt được. Tottenham có khởi đầu mùa giải tốt. Chúng tôi có thể cải thiện hơn nữa. Đây là một trong những khởi đầu tốt nhất của tôi ở Premier League".

Mùa hè năm ngoái, Kane từng ở rất gần với Man City. Mặc dù vậy, thương vụ thất bại khi chủ tịch Tottenham, Daniel Levy kiên quyết giữ chân Kane. 

Vồ hụt Kane, Man City chuyển hướng sang Haaland. Thực tế chứng minh đó là quyết định đúng đắn của nhà ĐKVĐ Premier League. Haaland hòa nhập nhanh chóng và giải quyết bài toán ghi bàn cho đoàn quân Pep Guardiola.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:42 25/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục