Harry Kane bị chỉ trích, Luke Shaw lên tiếng bênh vực

18:56 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Spurs bị chỉ trích rất nhiều bởi màn trình diễn kém cỏi trong trận đấu gặp ĐT Scotland rạng sáng nay.

Nhận được rất nhiều kỳ vọng, tuy nhiên chân sút 27 tuổi lại có ngày thi đấu dưới sức trong vai trò tiền đạo cắm. Những pha chạm bóng của Harry Kane tỏ ra lóng ngóng, đồng thời khả năng di chuyển của anh cũng tỏ ra chậm chạp. Chứng kiến phong độ thất vọng của cậu học trò, Southgate quyết định rút Kane ra sân. Marcus Rashford là người vào sân thay thế.

Chung cuộc, Tam Sư chia điểm nhạt nhòa trước ĐT Scotland. Sau trận đấu, Harry Kane hứng chịu mũi dùi từ các chuyên gia và người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, người đồng đội Luke Shaw đã lên tiếng bênh vực: “Không phải lo ngại gì cả, đối với cá nhân tôi, Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Luke Shaw throws support behind

 Harry Kane gây thất vọng trong trận đấu gặp Scotland.

Anh ấy là một phần rất quan trọng của đội, thậm chí là quan trọng nhất. Tôi nghĩ dù Kane có không đạt phong độ cao nhất, anh ấy vẫn là nhân tố quan trọng đối với chúng tôi. ĐT Anh cần Kane, cho dù màn trình diễn của anh ấy có như mọi người kỳ vọng hay không. Những điều này luôn xảy ra trong giải đấu. Bạn có thể ghi bàn bất cứ lúc nào và anh ấy là một cầu thủ quan trọng – không chỉ trên sân mà cả bên ngoài sân cỏ. Kane có sự ủng hộ của toàn đội và tôi không lo lắng gì cả.”

Jordan Henderson và Harry Maguire trong buổi tập của ĐT Anh

 
Endo | 17:58 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục