Hargreaves: Ronaldo khóc vì Messi vào bán kết

17:30 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves, đã đoán điều thực sự khiến Cristiano Ronaldo đau lòng nhất sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup.

 

Morocco trở thành quốc gia châu Phi đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết World Cup. Cú đánh đầu dũng mãnh của Youssef En-Nesyri đã khiến Selecao bị loại khỏi giải đấu.

Đây gần như chắc chắn là trận đấu cuối cùng của Ronaldo tại World Cup, và cầu thủ 37 tuổi đã kết thúc trận đấu trong nước mắt, vội vã xuống đường hầm sau khi kết thúc trận.

Và Hargreaves tin rằng điều khiến đội trưởng Bồ Đào Nha đau lòng nhất là Lionel Messi đã tiến vào bán kết và vẫn còn cơ hội giành cúp.

Nỗi đau của Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo rơi nước mắt sau khi bị loại.

"Ở Argentina, Diego Maradona được coi là người vĩ đại nhất vì ông ấy đã vô địch World Cup, sau đó nếu Messi tiếp tục mang về chức vô địch World Cup sau khi vô địch Copa America thì bạn sẽ có một cuộc trò chuyện về việc ai là người vĩ đại nhất."

"Tôi nghĩ điều này có lẽ sẽ làm tổn thương Ronaldo nhiều nhất. Cậu ấy và Messi đã đối đầu nhau ở Champions League và Ballon d’Or, sau đó khi đại kình địch của bạn đi trước bạn một bước. Nhưng tôi nghĩ cả hai đều là những người vĩ đại nhất mọi thời đại."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:00 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục