Hargreaves nêu bộ 3 tấn công lý tưởng cho Man Utd

05:46 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có trận thứ 2 liên tiếp ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ và rõ ràng đó là một tín hiệu tích cực.

 

Đêm qua, Man Utd đã có một chiến thắng khá vất vả trên sân của Omonia Nicosia. Họ bị đối thủ vượt lên dẫn trước ở hiệp một. Sau đó, Marcus Rashford (cú đúp) và Anthony Martial đã liên tục nổ súng để giúp Man Utd thắng ngược 3-1. 

Hargreaves nêu bộ 3 tấn công lý tưởng cho Man Utd - Bóng Đá

 Rashford và Martial là những người đã lập công cho Man Utd trước Omonia. 

Mọi thứ khó khăn hơn cho Man Utd khi họ thủng lưới bàn thứ hai ở phút 85, qua đó thắp lên hi vọng có điểm cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn bảo vệ được thành quả và có trận thứ 2 liên tiếp ghi được 3 bàn vào lưới đối thủ.

Nhìn hàng công của Man Utd, cựu tiền vệ Owen Hargreaves đã có những lời khen nhất định. Hargreaves cho biết: "Họ liên kết với nhau rất tốt, Marcus và Cristiano."

"Marcus chạy chỗ tuyệt vời và đó cũng là cú nước rút tốt của Cristiano [giúp Man Utd gỡ hòa]. Thật tuyệt khi thấy họ liên kết với nhau, chúng ta thường thấy họ đôi khi thích sút hơn."

"Tôi nghĩ họ có thể kết hợp cùng nhau - với Martial, Marcus và Cristiano ở trên hàng công vì họ có thể chơi rộng."

"Thật tuyệt khi thấy Marcus thực sự khởi sắc bởi vì tôi nghĩ, khi anh ấy chạy với bóng, anh ấy thực sự gần như không thể ngăn cản, anh ấy nhanh, anh ấy mạnh mẽ, anh ấy là một tiền đạo giỏi cầm bóng, trong khi đó Martial và Cristiano cũng có những sự tích cực," Hargreaves khen ngợi.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 04:48 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục