Hargreaves giải thích lý do Chelsea không thể vô địch Premier League

07:15 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu sao tuyển Anh, The Blues chưa thể san bằng cách biệt về đẳng cấp với Man City và Liverpool.

 

 Top 5 bàn thắng đỉnh cao của Chelsea trước các đội bóng Tây Ban Nha

Với chuỗi trận thăng hoa thời gian qua, Chelsea được nhiều CĐV đánh giá là một trong số các ƯCV hàng đầu cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. The Blues thể hiện tham vọng lớn mùa giải 2020/2021 khi chiêu mộ hàng loạt tân binh đáng chú ý ở TTCN mùa hè như Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech, Ben Chilwell và Thiago Silva.

Trái với suy nghĩ của số đông, cựu tuyển thủ Tam Sư, Owen Hargreaves nhận định Chelsea chưa đủ sức xưng vương Premier League mùa này. Theo quan điểm của Hargreaves, Man City và Liverpool sẽ nhanh chóng tạo khoảng cách và bỏ xa các đối thủ khác ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Owen Hargreaves explains why Frank Lampard’s Chelsea cannot win the Premier League - Bóng Đá

Hargreaves nhận định Chelsea không thể vô địch EPL mùa này.

Chia sẻ với chương trình Premier League Productions, Hargreaves cho biết: "Tôi không nghĩ Chelsea sẽ vô địch mùa giải năm nay. Tôi ấn tượng với phong độ và những gì mà Frank Lampard đang xây dựng tại The Blues. Tuy nhiên, Man City và Liverpool vẫn ở một đẳng cấp cao hơn hẳn Chelsea,".

"Lampard đang ổn định dần đội hình và lối chơi cho Chelsea. Tuy nhiên, Man City và Liverpool đã đạt được sự ổn định trong thời gian dài và đang sở hữu dàn nhân sự rất chất lượng. The Blues là đội mạnh thứ 3 sau Man City, Liverpool hiện tại. Mặc dù vậy, tôi nghĩ họ không đủ sức bền cho cuộc đua đường dài" Hargreaves kết luận.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 3 tại Premier League, kém 2 điểm so với Tottenham Hotspur và Liverpool. Ở vòng 11, thầy trò Frank Lampard sẽ có cuộc tiếp đón Leeds United trên sân nhà Stamford Bridge.

Anh Nguyễn | 06:45 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục