Hargreaves: 'Chuyển nhượng kém là lý do M.U trắng tay'

15:57 Thứ năm 24/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Owen Hargreaves nhấn mạnh rằng việc tuyển dụng kém cỏi của Manchester United là lý do đằng sau 5 năm không danh hiệu của họ.

 

Rangnick giục M.U dùng thần đồng CLB

Manchester United đã không thể vô địch Premier League kể từ năm 2013 và không giành được bất cứ danh hiệu nào kể từ cuối mùa giải 2016/2017, khi Jose Mourinho giúp họ giành Europa League.

Từ đó đến nay, đã có những mùa Quỷ đỏ về nhì ở giải quốc nội, tuy nhiên vị trí đó không mang lại cho họ tín hiệu khả quan, thậm chí đến mùa này M.U hoàn toàn có nguy cơ bị bật khỏi top 5 dù đã đầu tư mạnh tay cho thị trường chuyển nhượng hè.

Ralf Rangnick's side set to beat Chelsea to defender dubbed the

 Rangnick sẽ cố vấn cho hoạt động của M.U từ mùa hè. 

Hargreaves cho rằng chính sách mua sắm của Quỷ đỏ là không mấy hợp lý: "Lý do lớn nhất khiến họ tụt lại phía sau và họ không thể giành chức vô địch Champions League hay Premier League là do tuyển dụng."

"Hãy nhìn Man City và Liverpool, họ gần như không bao giờ bỏ lỡ mục tiêu. Họ có sơ đồ và phong cách cố định, sau đó thêm 1 hoặc 2 cầu thủ."

"Đối với United, họ cần phải mua sắm hợp lý trong mùa hè này, tìm ra cách họ sẽ chơi, tìm ra phong cách, triết lý và mang về 1 hoặc 2 người phù hợp. Họ có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời nhưng họ đã được tập hợp lại bởi rất nhiều người khác nhau với những ý tưởng khác nhau."

United thực sự đang tìm kiếm một cấu trúc mới vào mùa hè này bằng cách lựa chọn kỹ HLV tiếp theo.

Thanh Vũ | 14:59 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục