Harden ghi 54 điểm ư? Wizards còn có thứ vũ khí khủng hơn

18:59 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnMặc cho màn trình diễn chói sáng của đối thủ, John Wall và Bradley Beal đã cùng nhau hợp sức giúp Wizards lội ngược dòng thành công trong trận đấu hôm nay.

Cũng giống như trận đấu trước Clippers cách đây ít ngày, Washington Wizards đã để mất thế trận ở ngay hiệp đấu đầu tiên. Bộ đôi James Harden và Eric Gordon phối hợp mang về 25 điểm, giúp Houston Rockets có lợi thế dẫn trước với 17 điểm.

Wizard sau đó có một chuỗi run 15-4 để đưa tỉ số về 34-28, nhưng đội khách đã một lần nữa bỏ xa đối thủ với tỉ số 42-30 sau khi hiệp 1 kết thúc.

Đây đã là lần thứ 3 mà hàng thủ của Wizards để cho đối thủ ghi trên 40 điểm chỉ trong một hiệp đấu.

1

 Harden giúp Rockets có lợi thế dẫn trước từ rất sớm.

Wizards dần quen với nhịp độ trận đấu và đã có màn đôi công mãn nhãn với Rockets trong khoảng thời gian còn lại. “Những gã phù thủy” vươn lên dẫn trước với tỉ số 67-65 sau nửa đầu trận đấu, thế nhưng một chuỗi run 18-4 của Rockets ở hiệp thứ 3 đã giúp đội khách đòi lại thế trận với cách biệt 4 điểm. Đây cũng là hiệp đấu bùng nổ nhất của Harden với 21 điểm ghi được.

Ghi 44 điểm trong 3 hiệp đấu đầu tiên và có vẻ Harden đã thấm mệt khi chỉ có được 6 điểm ở hiệp đấu cuối. Nhân cơ hội đối thủ mất đi sự hiệu quả của cầu thủ chủ lực, John Wall và Bradley Beal đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỉ số 125-125 và 2 đội phải quyết định thắng thua bằng hiệp đấu phụ.

2

 Wizards dần lấy lại thế trận ở những hiệp đấu tiếp theo.

Otto Porter mở đầu 5 phút thi đấu cuối cho Wizards với một cú ném tầm trung, và đội chủ nhà nắm hoàn toàn lợi thế dẫn trước kể từ đó. John Wall cùng Bradley Beal liên tiếp ghi những điểm số quan trọng và ấn định chiến thắng chung cuộc 133-126 cho đội chủ nhà.

Không chút bàn cãi, James Harden chắc chắn là cầu thủ sáng nhất hôm nay với 54 điểm, 11 kiến tạo và 8 rebounds. Eric Gordon cũng không hề kém cạnh khi đóng góp thêm 8 cú ném xa và kết thúc trận đấu với 36 điểm.

3

 Bộ đôi có công lớn nhất trong chiến thắng hôm nay của Wizards.

Bộ đôi có công lớn nhất trong màn lội ngược dòng của Wizards hôm nay là John Wall và Bradley Beal với lần lượt 36 và 32 điểm. Wall có thêm 11 kiến tạo, 2 blocks và Beal đóng góp thêm 4 kiến tạo cho đội chủ nhà.

Bên cạnh những điểm số ghi được, nỗ lực phòng thủ trong hiệp đấu cuối cùng của Wizards cũng rất đáng được nhắc đến. Otto Porter luôn có những pha cắt đường chuyền chính xác, John Wall xông xáo trong những pha đổi người và Bradley Beal biến mình thành một chốt chặn khó để vượt qua ở ngoài vòng cung. Điều này phần nào lí giải cho việc giảm sút phong độ ghi điểm của Harden ở 2 hiệp đấu cuối và mang về chiến thắng chung cuộc cho đội bóng thủ đô.

wiz

 Thông số Washington Wizards.

rocket

 Thông số Houston Rockets.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 18:59 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục