Hấp dẫn hai cặp bán kết cúp Hùng Vương 2015

09:36 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không có bất ngờ nào xảy ra khi 4 đội bóng giành quyền vào chơi Cúp Hùng Vương năm nay là những cái tên thi đấu rất thành công ở mùa giải năm ngoái.

Thông Tin LiênViệtPostBank là đội chơi ấn tượng nhất sau vòng bảng. Ảnh: Trần Quang Thái

Để lại ấn tượng nhiều nhất sau các lượt trận đấu bảng là Thông Tin LiênViệtPostBank, nhà đương kim vô địch của giải toàn thắng cả 5 trận và giành trọn 15 điểm, qua đó chễm chệ ở ngôi nhất bảng A.

Cùng Thông Tin LiênViệtPostBank, Tiến Nông Thanh Hóa là đội bóng giành suất còn lại với 4 trận thắng và 1 trận thua. Đây cũng là thành tích đáng ghi nhận của các cô gái xứ Thanh bởi đội hình của họ không nhiều ngôi sao như các đội bóng top đầu khác.

Ở bảng B, hai tấm vé đi tiếp đúng như dự đoán thuộc về hai động bóng nhà giàu VTV Bình Điền Long An (nhất bảng) và Ngân hàng Công Thương (nhì bảng). Ở bán kết VTV Bình Điền Long An gặp Thanh Hóa, trận đấu còn lại Ngân hàng Công Thương tiếp Thông Tin LiênViệtPostBank.

Phía nam, giải năm nay ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng phía nam với 3/4 suất giành quyền chơi bán kết. Trong khi XSKT Vĩnh Long gặp Quân Đoàn 4 thì Maseco TP.HCM dự báo có cuộc thư hùng nảy lửa với đội bóng cố đô Tràng An Ninh Bình.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục