Hào hứng quay lại M.U, Van de Beek chào tạm biệt The Toffees

16:10 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đã ghi dấu trong lần xuất hiện cuối cùng cho Everton bằng bàn thắng vào lưới Arsenal.

 

Donny van de Beek đang mong đợi có thể trở thành một phần trong cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Old Trafford vào mùa giải tới. Anh vừa có trận đấu cuối cùng cho Everton dưới dạng cho mượn. Dù ngồi ngoài thời gian dài vì chấn thương, Donny đã có cái kết đẹp khi ghi bàn ở trận cuối cho The Toffees.

Sau trận đấu, anh đã gửi lời nhắn tạm biệt trước khi trở lại Old Trafford cho mùa giải tới. Trên Instagram, Van de Beek viết: "Mùa giải không kết thúc theo cách chúng tôi muốn nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu trụ hạng cách đây vài ngày. Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ, nhân viên và đặc biệt là những người hâm mộ đã luôn ở đó qua thời điểm thuận lợi và khó khăn. Tiến lên The Toffees"

Donny van de Beek on mission to prove Ole Gunnar Solskjaer and Ralf Rangnick wrong - Bóng Đá

 Van de Beek tạo ấn tượng tốt cho HLV mới của M.U.

Mặc dù sự nghiệp của Van de Beek tại United không diễn ra theo đúng kế hoạch kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ cách đây gần 2 năm, nhưng sự có mặt của thầy cũ Erik ten Hag sẽ mang đến hy vọng lớn cho tiền vệ này.

HLV người Hà Lan đã lần đầu tiên phát biểu trước giới truyền thông với tư cách là HLV trưởng của United, Ten Hag thừa nhận ông rất mong được làm việc cùng với tiền vệ này một lần nữa: "Vâng, tất nhiên, chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời trong thời gian ở Ajax. Tôi thực sự có một mối quan hệ tốt với cậu ấy và tất nhiên, tôi rất mong được gặp lại cậu ấy trên sân cỏ."

Thanh Vũ | 15:12 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục