Hansi Flick lên tiếng về khả năng từ chức

10:08 Thứ sáu 02/12/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã gây thất vọng tột độ khi để Những cỗ xe tăng rời giải sớm.

 

Dù đã có những thay đổi đáng kể so với 4 năm trước, nhưng tuyển Đức lại phải nhận kết cục tương tự như kỳ World Cup 2018 khi dừng chân ngay từ vòng bảng.

Đoàn quân HLV Hansi Flick gây sốc ngay trận khai màn khi để thua Nhật Bản với tỷ số 1-2 chung cuộc. Bước vào cuộc chạm trán sinh tử với Tây Ban Nha, họ để đối thủ dẫn bàn trước và phải chờ đến 10 phút cuối trận mới có thể tìm thấy bàn thắng san hòa.

Việc chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận khiến Đức đánh mất quyền tự quyết. Họ buộc phải giành thắng lợi ở cuộc chạm trán Costa Rica và mong chờ một kết quả thuận lợi trong cặp đấu giữa Tây Ban Nha với Nhật Bản.

Hansi Flick lên tiếng về khả năng từ chức - Bóng Đá

 Đức thất thểu rời giải.

Dù đã giành thắng lợi 4-2 chung cuộc ở vòng đấu cuối, nhưng đã quá muộn để Những cỗ xe tăng mơ về chặng hành trình tiếp theo, bởi ở trận đấu cùng giờ, Tây Ban Nha để thua 1-2 trước Nhật Bản.

Kết thúc 3 vòng đấu, Đức có cùng số điểm với La Roja tuy nhiên họ lại kém hơn về hiệu số bàn thắng và đành ngậm ngùi rời giải. Kết quả đáng thất vọng này khiến HLV Hansi Flick cùng các cầu thủ nhận sự chỉ trích lớn. 

Mới đây, cựu thuyền trưởng Bayern Munich cũng đã lên tiếng về khả năng từ chức:

"Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề đó, rất khó để trả lời ngay sau trận đấu khi chúng tôi bị loại. Chúng tôi sẽ sớm xem xét tình hình."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:10 02/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục