Hansi Flick: Đức muốn vào chung kết World Cup

18:39 Thứ bảy 02/04/2022

Phản ứng về kết quả bốc thăm World Cup 2022, khi nằm cùng bảng Tây Ban Nha, HLV Hansi Flick tuyên bố mục tiêu của Đức là vào chung kết.

Kết quả bốc thăm World Cup 2022 ở Doha tối 1/4 đưa Đức vào cùng bảng E với Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Đối thủ còn lại trong bảng sẽ được xác định vào tháng Sáu tới, giữa Costa Rica và New Zealand.

Đức mở màn cuộc hành trình ở Qatar bằng trận gặp Nhật Bản. Lượt đấu thứ hai của đội bóng 4 lần vô địch thế giới là trận đại chiến Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Hansi Flick và Luis Enrique ở Qatar.

Ngay sau kết quả bốc thăm, HLV Hansi Flick thể hiện sự hài lòng khi Đức gặp Tây Ban Nha mà không cùng bảng Brazil hay Pháp.

"Tôi rất vui. Brazil là một trong những đội mạnh nhất, Pháp là tập thể đi trước chúng tôi một bước", Hansi Flick lên tiếng.

Vị thuyền trưởng đội tuyển Đức tiếp tục: "Chúng tôi hài lòng và chấp nhận kết quả bốc thăm một cách vui vẻ. Mọi thứ phụ thuộc vào chính sự thể hiện của chúng tôi".

Kể từ khi lên giữ ghế HLV trưởng, Hansi Flick mang đến làn gió mới cho Đức, biến họ thành một trong những ứng viên danh hiệu vô địch.

Đánh giá về bảng E, nhà cầm quân 57 tuổi - người từng vô địch World Cup 2014 với vai trò trợ lý cho Joachim Low - tôn trọng các đối thủ và tuyên bố muốn đi đến chung kết.

"Mỗi đội bóng đều có thế mạnh riêng của họ", nhà vô địch Champions League 2019-20 với Bayern Munich tiếp tục.

"Chúng tôi có một tập thể tốt. Chúng tôi muốn vào đến trận chung kết nếu có thể. Đức cần phải thể hiện điểm mạnh của mình trong mọi trận đấu".

Đức thắng 2, hòa 1 và thua 1 trong những lần đối đầu Tây Ban Nha ở World Cup.

Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau ở một VCK World Cup, trận bán kết tại Nam Phi 2010, Tây Ban Nha chiến thắng và sau đó giành chức VĐTG đầu tiên trong lịch sử.

Hansi Flick ngồi trong khu vực kỹ thuật của Đức ở trận thua 12 năm trước. "Chúng tôi có những ký ức không đẹp về Tây Ban Nha.

Nhưng điều gì đó như ở Nam Phi sẽ không xảy ra. Những chuyện như vậy không đến với chúng tôi hai lần".

 - Bóng Đá

Đức và Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất bảng E.

Đội trưởng Manuel Neuer cũng tuyên bố không để thua Tây Ban Nha và Đức sẽ chiến đấu cho vị trí đầu bảng E.

"Tây Ban Nha đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm tiêu cực trong quá khứ", Neuer lên tiếng. "Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ tái diễn.

Chúng tôi đang đi đúng hướng. Dưới thời Hansi Flick, chúng tôi cố gắng mở ra một kỷ nguyên mới.

Tôi mong đợi Nations League sắp tới. Đó là những bài kiểm tra tích cực để có sự chuẩn bị phù hợp. Mọi thành viên đội tuyển Đức đều thành công và lạc quan chúng tôi sẽ có giải đấu thành công.

Chúng tôi phải chiến đấu ngay từ đầu. Trước mắt, đối với chúng tôi, mục tiêu là đứng đầu bảng".

Trước khi sang Qatar, Đức có 6 trận đấu ở bảng 3 UEFA Nations League A, lần lượt đấu hai lượt trận với Italy, Anh và Hungary.

Nguồn: VietNamNet
KN - Vietnamnet.vn | 15:30 02/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục