Hansi Flick dằn mặt sao số tuyển Đức

17:00 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick rõ ràng có lý do để không hài lòng về màn trình diễn vừa qua của tuyển Đức.

 

Đụng độ tuyển Hungary ở loạt trận Nations League vừa qua, tuyển Đức đã gây thất vọng lớn khi để thua Hungary với tỷ số 0-1. Người ghi bàn thắng duy nhất cho các vị khách là tiền đạo Adam Szalai với một pha đánh gót điệu nghệ. 

Đây là thất bại gây sốc của tuyển Đức khi họ vốn được đánh giá cao hơn nhưng lại không thể giành trọn 3 điểm. Kết quả này cũng khiến tuyển Đức đối diện nguy cơ rớt hạng tại Nations League, tương tự tuyển Anh khi họ hiện kém 2 đội xếp trên, Hungary và Ý lần lượt 4 và 3 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 1 lượt đấu nữa. 

Hansi Flick dằn mặt sao số tuyển Đức - Bóng Đá

HLV Hansi Flick tỏ ra tức giận sau trận thua Hungary.

Đáng chú ý, địch thủ của tuyển Đức trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Nations League lại là tuyển Anh và đó hứa hẹn là một cuộc chạm trán không dễ dàng.

Về phần HLV Hansi Flick, ông tỏ ra rất tức giận sau trận thua Hungary và đã có những lời phê bình nhắm thẳng vào các cầu thủ. Cụ thể, HLV Hansi Flick bày tỏ: "Hiệp 1 là màn trình diễn tồi tệ nhất của tuyển Đức kể từ khi tôi đảm nhận công việc thuyền trưởng tại đây.

Quá ít niềm tin giữa các cầu thủ, quá ít sự linh động, cơ hội là quá nhỏ nhoi nhưng sai lầm thì lại quá nhiều. Tôi gần như chẳng thấy trông đợi gì cả. Mọi người phải làm việc vì nhau và thời gian để thử nghiệm đã kết thúc rồi". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:02 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục