Hansi Flick bảo vệ Southgate trước chỉ trích

10:40 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên ĐT Đức Hansi Flick đã đưa ra những lời bảo vệ dành cho Gareth Southgate.

 

Thất bại trước ĐT Italia khiến ĐT Anh của Gareth Southgate vấp phải sự chỉ trích. Sau 5 trận đã đấu tại UEFA Nations League, Tam Sư chỉ giành 2 điểm với 2 hòa và 3 thất bại. Kết quả tệ hại khiến thầy trò Southgate rớt xuống League B Nations League vào mùa giải tiếp theo.

Ở lượt trận cuối cùng, á quân EURO 2020 sẽ chạm trán ĐT Đức, tập thể vừa bị ĐT Hungary đánh bại với tỷ số 0-1 cách đây vài ngày. Dưới thời HLV Hansi Flick, Die Mannschaft vẫn chưa thể hiện phong độ cao nhất. Trận đấu tại Wembley sẽ là cơ hội để ĐT Đức giành lại niềm tin của NHM.

Trước thềm bóng lăn, Flick đưa ra những lời cảm thông dành cho Southgate khi đồng nghiệp đối diện làn sóng sa thải. Trả lời trước truyền thông, cựu HLV Bayern Munich chia sẻ:

Hansi Flick defends under-pressure Gareth Southgate - Bóng Đá

 Flick cảm thông cho khó khăn của Southgate.

"Premier League là giải đấu tốt nhất trên thế giới và ĐT Anh cũng rất xuất sắc. Sau một mùa giải dài, đặc biệt là mùa hè, có một giai đoạn đội bóng không còn sung mãn nữa."

"Nếu mọi thứ không suôn sẻ, các huấn luyện viên sẽ nhanh chóng bị chỉ trích. Mặc dù vậy, Gareth Southgate là một trong những huấn luyện viên thành công nhất trong lịch sử ĐT Anh và họ có một tập thể tuyệt vời. Chúng tôi cần một màn trình diễn đỉnh cao tới đây để tồn tại."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:42 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục