Hanoi Buffaloes vs Danang Dragons (5/7): Cơ hội phá dớp thua trên sân nhà "Trâu thủ đô"

23:02 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnTuần đấu thứ 4 là tuần đấu đầy khó khăn với Danang Dragons, với 3 trận đấu liên tục trong vòng 6 ngày để duy trì vị trí đầu bảng.

Tuy nhiên ở trận thi đấu trước đó với đối thủ đang đứng ngay sau mình, Danang Dragons đã tỏ ra hụt hơi ở hiệp 4 và đành chấp nhận nhường ngôi đầu bảng cho Saigon Heat.

Dù thi đấu rất hiệu quả ở trận đấu vừa rồi nhưng "Tòa tháp đôi" - Zach và Chris có khá nhiều tình huống xử lý lỗi và các chiến binh "Ông 30" đã tận dụng rất tốt những phút giây thi đấu thiếu tập trung đó. Dù ghi được 43 điểm điểm và có được 16 rebounds nhưng cặp đôi với thể hình vượt trội chỉ hơn Tavarion Nix bên kia chiến tuyến đúng 1 chỉ số rebound.

IMG_5493

  Tavarion Nix đã có một trận đấu rất hay trước bộ đôi Zach-Chris có thể hình tốt hơn anh.

Với sự thiếu vắng Hoàng Tuấn do chấn thương đã gây ảnh hưởng khá lớn đến đội bóng miền Trung ở trận đấu vừa rồi. Horace Nguyễn đã có một trận đấu tương đối tốt với 15 điểm, 3 rebounds và 2 steals, tuy nhiên các cầu thủ còn lại bên phía Danang Dragons đều không có cầu thủ nào ghi trên 10 điểm.

Với những khoảng trống do thiếu vắng đi cầu thủ số 12 để lại, huấn luyện viên Donte Hill đã có phương án nào cho "Rồng sông Hàn" trong cuộc tới viếng thăm "Trâu thủ đô"? Nơi mà các học trò của ông chưa có trận thắng nào trong 6 trận đấu gần đây. 

dnd lineup

 Đội hình ra sân dự kiến của Danang Dragons trong trận đấu ngày mai.

Bên phía Hanoi Buffaloes, đội bóng hiện tại đang xếp thứ 5 tại bảng xếp hạng. Nhưng chính họ sẽ là đội bóng định đoạt thứ tự tại bảng xếp hạng tuần này, với hai cuộc chạm trán Danang Dragons và Saigon Heat.

Dù tỷ lệ thắng của đội hiện tại là 33,3%, tuy nhiên với thời gian nghỉ ngơi vừa qua và trước những sự thiếu vắng quan trọng của hai đối thủ trên, Hanoi Buffaloes hoàn toàn có khả năng cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

34962230_2067569143530503_1824111252431962112_n

  Mike Bell đang làm rất tốt trong khu vực phòng thủ của Hanoi Buffaloes.

Qua 3 năm làm việc và truyền dạy kinh nghiệm, huấn luyện viên Todd Purves đang có trong tay đội hình vô cùng chất lượng. Dàn nội binh của "Trâu thủ đô" đang ngày càng trưởng thành và tiến bộ, đặc biệt có thể kể đến là Đinh Tiến Công, tuy nhiên cầu thủ này cần phải tiết chế và thi đấu thông minh hơn để tránh bị fouls out quá sớm.

Với dàn cầu thủ đang rất sung sức và khát khao chiến thắng, đặc biệt là Stefan Tuấn Tú - cầu thủ từng khoác áo Danang Dragons hai mùa giải trước. Một Mike Bell đang làm rất tốt trong khu vực phòng thủ và khả năng ghi điểm tốt ở nhiều vị trí.

Đội hình ra sân dự kiến của Hanoi Buffaloes  trong trận đấu ngày mai.

hnb lineup

 Đội hình ra sân dự kiến của Hanoi Buffaloes  trong trận đấu ngày mai.

Liệu Hanoi Buffaloes có thể tiếp tục kéo dài chuỗi thắng trước Danang Dragons? Hay sẽ là một trận đấu bùng nổ của đội bóng miền Trung và mang về hy vọng trở lại top 1 ở tuần này? Tất cả sẽ có câu trả lời tại nhà thi đấu Bách Khoa tối ngày mai, thứ năm 5/7 vào lúc 19h00.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 23:02 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục