Hannibal Mejbri gửi lời nhắn cho Ralf Rangnick trước khi trở lại M.U

16:24 Thứ hai 24/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ thiếu niên của Manchester United, Hannibal Mejbri hiện đang hướng tới vinh quang AFCON với Tunisia và sẽ tìm cơ hội khoác áo đội 1 khi anh trở lại Old Trafford.

 

Rangnick cảm ơn người hâm mộ M.U

Mejbri, được ký hợp đồng từ Monaco vào năm 2019, mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League nhưng hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn. 

Mejbri đã vạch ra tham vọng của mình trước ngày trở lại Old Trafford. Anh nói với Le Parisien: "Khi tôi trở lại United, chúng ta sẽ xem liệu sẽ có bất kỳ sự thay đổi nào dành cho tôi và liệu tôi có thể cố gắng giành được một vị trí trong đội hay không. Trong mọi trường hợp, tôi sẽ làm việc chăm chỉ cho mục tiêu đó."

Ralf Rangnick confirms Manchester United plan for Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Sao trẻ của M.U được Tunisia tin dùng.

Một số cầu thủ trẻ của United đã chọn đi theo dạng cho mượn, nhưng Mejbri đã chọn ở lại Manchester. Rangnick thừa nhận vẫn theo dõi Mejbri. Ông nói: "Tôi đã xem trận chung kết (Cúp Ả Rập) và tôi hoàn toàn biết rằng chúng tôi có một cầu thủ giỏi, tài năng lớn đến từ các đội trẻ của chúng tôi."

"Hy vọng rằng sau Cúp các quốc gia châu Phi, cậu ấy có thể thường xuyên tập luyện và là một phần của nhóm chúng tôi.”

Mejbri cũng đã vạch ra hy vọng được chơi cho đội tuyển quốc gia của mình tại World Cup ở Qatar vào mùa đông này: "Đó là tham vọng thực sự mà tất cả chúng tôi muốn thực hiện. Mọi người đều mơ ước được trở lại Qatar sau 1 năm để chơi tại World Cup và chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để hướng tới điều đó."

Thanh Vũ | 15:54 24/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục