Hannibal Mejbri chia tay Man Utd

20:42 Thứ năm 03/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Mahmoud Missaoui, tiền vệ người Tunisia hiện đang trên đường rời khỏi Old Trafford.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United đã nói lời chia tay với hàng loạt tài năng trẻ như Ethan Laird hay Zidane Iqbal thông qua những bản hợp đồng dài hạn. Và trước thời điểm TTCN đóng cửa, dự kiến sẽ có thêm một vài 'sao mai' rời khỏi Old Trafford, nhưng chỉ dưới dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội thi đấu vào mùa tới.

Tưởng chừng như sẽ được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội góp mặt trong đội một, với việc hàng loạt tiền vệ đang có nguy cơ rời khỏi Old Trafford, nhưng theo tiết lộ từ ký giả Mahmoud Missaoui thì Man Utd đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mượn Hannibal Mejbri từ Luton Town. Cây bút người Tunisia chia sẻ thêm trên trang twitter cá nhân:

Manchester United teenager Hannibal Mejbri is included in Tunisia's squad for the World Cup - Bóng Đá

 Hannibal chuẩn bị rời Man Utd. 

"Hannibal chỉ còn cách việc gia nhập Luton Town một bước nữa. Thỏa thuận gần như đã hoàn tất, một số chi tiết liên quan đến việc kích hoạt điều khoản của cậu ấy sẽ được giải quyết với Manchester United trước khi có thông báo chính thức."

Mùa giải vừa qua, Hannibal đã trải qua một quãng thời gian thi đấu đầy thành công dưới màu áo Birmingham City theo dạng cho mượn. Anh góp mặt trong tổng cộng 38 trận đấu và được đánh giá như một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất Championship.

Huỳnh Phong | 20:12 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục