Hannibal Mejbri - Luka Modric của Man Utd

09:16 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Quỷ đỏ có lẽ đang rất háo hức chờ đón những màn trình diễn của Hannibal Mejbri ở đội một.

 

Rangnick cám ơn NHM Quỷ đỏ

Cầu thủ 19 tuổi đã lọt vào mắt xanh của Ralf Rangnick sau khi thi đấu cho ĐTQG Tunisia. Vị chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng ông sẽ đưa Hannibal Mejbri vào đội một thường xuyên hơn.

Hannibal Mejbri - Luka Modric của Man Utd - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri đầy tiềm năng.

Thách thức đối với Hannibal là tìm ra vị trí mà anh phù hợp nhất. Cựu cầu thủ Monaco có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công và hàng tiền vệ. Trong màu áo đội U23, anh đã chơi ở mọi vị trí, từ 'số 9 ảo', tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm, đến tiền vệ cánh.

Giám đốc thể thao của Liên đoàn bóng đá Tunisia, Mohamed Slim Ben Othman thì đã có ý tưởng rõ ràng về vị trí mà Hannibal giỏi nhất.

Othman nói với The Athletic: “Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí: Hannibal có thể là một tiền vệ kiến thiết, cậu ấy có thể là một tiền vệ mỏ neo, một tiền vệ phòng ngự, cậu ấy có thể là một cầu thủ chạy cánh,… nhưng đối với tôi, vị trí tốt nhất của Hannibal là tiền vệ trung tâm.

Cậu ấy thích trở thành cầu thủ có thể tổ chức và điều phối lối chơi. Cậu ấy có thể chất, rất đồng đội, mặc dù có phẩm chất kỹ thuật cao. Tôi thích Hannibal ở vị trí tiền vệ trung tâm - tương tự như Luka Modric. Cậu ấy có tiềm năng lớn ở vị trí này và tôi nghĩ rằng ngay cả Man Utd cũng nhìn thấy điều này và đang cố gắng cải thiện Hannibal như một cầu thủ box-to-box."

Hannibal Mejbri - Luka Modric của Man Utd - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri sẽ là Luka Modric của Man Utd?

Man Utd hiện đang đặt nhiều hy vọng vào Hannibal và sẽ là lý tưởng nếu cầu thủ này trưởng thành, để lấp đầy chỗ trống mà Paul Pogba để lại khi hợp đồng của cầu thủ người Pháp hết hạn vào tháng Sáu.

Màn trình diễn tốt nhất của Hannibal ở vị trí tiền vệ trung tâm cho đội U23 là ở EFL Trophy hồi đầu năm nay, khi đấu với một đội bóng cấp cao ở Lincoln City. Trong 90 phút, anh có 116 lần chạm bóng, thắng 16 pha tranh chấp tay đôi, 7 lần rê bóng thành công, hoàn thành 87% số đường chuyền của mình và cung cấp 1 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, Hannibal thực hiện năm pha tắc bóng, ba lần đánh chặn và giành được bốn quả đá phạt. 

Với việc Donny van de Beek đang được cho mượn, sẽ có thêm khoảng trống ở vị trí tiền vệ trung tâm - một khu vực vốn đã yếu của đội chủ sân Old Trafford, và Hannibal sẽ có thêm cơ hội ra sân, để chứng tỏ anh có thể là một Luka Modric mới mà người hâm mộ Quỷ đỏ kỳ vọng.

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn | 08:18 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục