Hành quân đến Staples Center , các cầu thủ Portland Trail Blazers đã sẵn sàng chiến với "nhà vua"

07:27 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnCùng đều là những đội bóng đang có các chuỗi trận thăng hoa, hai đội bóng này sẽ phải bước vào một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kết quả sẽ chỉ nghiêng về bên kẻ nào khao khát hơn.

 Là những đội đang có phong độ vô cùng vững chãi khi lần lượt là LA Lakers thắng 3 trận liên tiếp, còn về phía Portland Trail Blazers, họ cũng vừa có được trận thắng thứ 4 cho riêng mình, kéo dài số trận được hưởng niềm vui làm kẻ thắng lên đến con số 10.

Nhưng nếu chăm chú theo dõi những trận đấu gần đây của Lakers, người hâm mộ có thể dễ thấy những trận thắng ấy đều chưa thể thuyết phục  và cùng với đó là sự phát huy tác dụng của việc đưa về trung phong kì cựu Tyson Chadler đã củng cố sự chắc chắn cho đội bóng áo vàng – tím.
l1

 Nhà vua đã sẵn sàng !


Trong khi đó, hiệu ứng 40 điểm từ tuần trước vẫn đang đem đến cho khán giả theo dõi một CJ McCollum đang hoàn thiện sắc bén từng ngày bên cạnh người đồng đội Damian Lillard. Sự hiệu quả đến từ Evan Turner  hay Aminu đã tạo ra một vòng ngoài đầy đe dọa đến bất kì hàng thủ nào. Các cầu thủ hiện giờ đều trong tâm lý vô cùng sẵn sàng và thoải mái mặc dù phải di chuyển đến sân khách.                                                                                                                                                     
Lion King- theo Bongro24h.vn | 07:22 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục