Hành quân đến Anfield, Tuchel dùng 1 từ mô tả Klopp

20:52 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnMàn thư hùng rạng sáng mai chứng kiến cuộc đấu trí giữa 2 cựu HLV Borussia Dortmund.

Ít giờ nữa, trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea sẽ diễn ra. Màn thư hùng tại Anfield chứng kiến cuộc đấu trí giữa 2 cựu HLV Borussia Dortmund - Jurgen Klopp và Thomas Tuchel. Qua 14 lần đối đầu trước đó, Klopp đã thắng đến 9 trận, chỉ thua 2 trận và hòa 3 trận.

Trước thềm màn tái ngộ nhà cầm quân đồng hương, Tuchel có nhận xét qua Goal: "Tất nhiên Premier League không chỉ có các CLB hàng đầu, mà còn hội tụ những HLV hay nhất thế giới. Một trong số họ rõ ràng là Jurgen, ông ấy đã chứng minh điều đó tại nhiều CLB."

Tuchel labels Klopp a 'genius' & plays down comparisons with Liverpool boss ahead of Chelsea's trip to Anfield - Bóng Đá

 Klopp là tiền nhiệm của Tuchel tại Signal Iduna Park ngày trước.

Tuchel dùng từ "thiên tài" mô tả Klopp: "Thách thức đối đầu Jurgen làm tôi thức dậy sớm. Ông ấy là 1 thiên tài nhưng sau cùng, chúng tôi không gặp nhau trong 1 trận đấu tennis, mà là thi đấu cùng đội bóng của mình và đều phải chuẩn bị kỹ.

Jurgen đã chứng tỏ sự xuất chúng. Ông ấy biến đổi bất kỳ CLB nào thành 1 khối thống nhất và tại cả ba CLB đã làm việc, ông ấy đều trở thành nhân tố lớn của đội bóng trong trái tim của các fan. Jurgen có thành công khổng lồ.

... Thi đấu tại Anfield là một trong những thử thách khó khăn nhất và chúng tôi đều muốn có kết quả tốt nhất."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 19:54 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục