Hành động trịch thượng khiến Lukaku bị ghét bỏ ở Chelsea

06:23 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ đã quay trở lại Inter Milan chỉ sau chưa đầy 12 tháng gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Chelsea chi ra 98 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại nước Anh. Với những gì đã thể hiện trong màu áo Inter, Lukaku được kỳ vọng sẽ giúp hàng công The Blues trở nên đáng sợ hơn. Tuy nhiên chân sút người Bỉ lại gây thất vọng tràn trề khi chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn tại Premier League.

Mối quan hệ giữa Lukaku với HLV Thomas Tuchel cũng trở nên xấu đi khi tiền đạo 29 tuổi công khai không hạnh phúc trong một cuộc phỏng vấn, đồng thời bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại Inter. Mới đây, Chelsea đã đáp ứng nguyện vọng của Lukaku, khi để anh quay về đội bóng Italia dưới dạng cho mượn.

 - Bóng Đá

 Lukaku gây thất vọng tại Chelsea.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ The Athletic, không chỉ với Tuchel, mà Lukaku còn không được lòng các đồng đội tại Chelsea. Báo cáo cho biết chân sút sinh năm 1993 không dành sự tôn trọng cho những ngôi sao trong phòng thay đồ, và Lukaku nghĩ rằng bản thân anh giỏi hơn họ. Tiền đạo người Bỉ trở lại nước Anh sau khi giúp Inter đoạt Scudetto, nhưng trước đó Chelsea là nhà vô địch Champions League.

Có thể nhận thấy Lukaku bị cô lập tại Stamford Bridge không chỉ vì vấn đề chuyên môn. Hiện The Blues đang tìm kiếm phương án thay thế khác. Raheem Sterling và Ousmane Dembele là 2 mục tiêu mà CLB thành London đang theo đuổi.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 05:25 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục