Hành động trái ngược của đội trưởng Real Madrid và Atletico

15:58 Thứ bảy 28/01/2023

Benzema luôn dành sự tôn trọng cho đối thủ bằng việc giơ cờ lưu niệm khi chụp hình trước trận đấu.

Trận derby Madrid kết thúc nhưng vẫn để lại dư âm. Trên mạng xã hội, người hâm mộ chia sẻ bức hình chụp đội trưởng Real (Karim Benzema) và Atletico (Koke).

Trong khi Benzema giơ cờ lưu niệm của Atletico trong khi chụp hình cùng tổ trọng tài, Koke lại giấu cờ của Real ở phía sau.

Hành động trái ngược của đội trưởng Real Madrid và Atletico - Bóng Đá

Hành động trái ngược của Benzema và Koke. 

Trước đó, Benzema cũng giơ cờ lưu niệm của Barcelona ở trận siêu kinh điển tranh Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 16/1. Tuy nhiên, Sergio Busquets cũng có hành động như Koke, đó là giấu cờ của đối thủ ở phía sau.

"Hành động nhỏ nhưng cho thấy sự tôn trọng của Real dành cho đối thủ", một CĐV bình luận. "Atletico Madrid gây hấn để rồi chuốc lấy hậu quả là trận thua muối mặt", người hâm mộ thứ 2 nhận xét. Đồng quan điểm, người thứ 3 cho biết: "Atletico yếu cả chuyên môn lẫn đạo đức".

Trở lại với trận tứ kết Copa del Rey giữa Real và Atletico tại Bernabeu, một nhóm CĐV đội khách gây bức xúc khi treo cổ một hình nộm mặc áo đấu Vinicius Jr cùng khẩu hiệu: "Madrid căm thù Real". Vào trận, Vinicius đã đáp trả bằng bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng 3-1 cho "Los Blancos".

Real cùng Barca, Bilbao và Osasuna là 4 đội góp mặt ở bán kết Copa del Rey. Đây là đấu trường đội bóng Hoàng gia chưa thể vô địch trong suốt 8 năm qua.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:14 28/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục