Hành động thiếu suy nghĩ, sao Arsenal bị cấm thi đấu 1 tháng

12:05 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ sinh năm 2001 đã bị trừng phạt vì sự bồng bột của mình trong quá khứ.

Mùa giải 2020/21 này, William Saliba không được trao cơ hội tại Arsenal, đồng thời phải trở lại Ligue 1 thi đấu cho OGC Nice theo dạng cho mượn. Tính đến hiện tại, chàng trai mang dòng máu Cameroon ra sân 25 trận tính trên mọi đấu trường và chưa ghi được bàn thắng nào.

Đang yên ổn, tai họa bỗng dưng ập tới với cầu thù thuộc biên chế The Gunners. Bởi lẽ, đoạn video không mấy hay ho khi anh còn chơi cho lứa trẻ của Pháp đã bị phát tán. Khi ấy, cầu thủ 20 tuổi thản nhiên quay lại hình ảnh một đồng đội đang... khỏa thân trong phòng thay đồ.

Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã nhập cuộc để điều tra về đoạn video. Theo quan điểm của FFF, hành vi của William Saliba làm tổn hại nghiêm trọng đến danh dự và hình ảnh của bóng đá xứ lục lăng.

Arsenal defender William Saliba handed one-month suspension by French FA over X-rated video - Bóng Đá

 Saliba đã gặp rắc rối đầu tiên trong sự nghiệp.

Các báo cáo từ RMC Sport tiết lộ, ngôi sao thuộc biên chế CLB Bắc London đã bị cấm thi đấu một tháng vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Dù đã xóa đoạn video trên Snapchat, thế nhưng William Saliba không thể thoát khỏi quá trình điều tra chi tiết của đại diện FFF.

Án phạt dành cho William Saliba sẽ có hiệu lực từ ngày 26/4, đồng thời chỉ được áp dụng ở ĐT Pháp và các lứa U. Điều này đồng nghĩa với việc, trung vệ này vẫn có thể thi đấu bình thường trong mào OGC Nice.

Arteta nói về Super League: 

 
Giang Nam | 11:07 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục