Hành động rơi nước mắt của các cầu thủ Bologna sau trận thắng Brescia

09:43 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Bologna sau trận đấu đã chạy ngay đến bệnh viện để làm điều này.

Bologna vừa có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brescia. Đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic đã bị tân binh Serie A dẫn trước tới tận 3-1 sau khi kết thúc hiệp 1 bởi các bàn thắng của Alfredo Donnarumma (cú đúp) và Andrea Cistana. 

Bước sang hiệp 2, Bologna bất ngờ có cú lội ngược dòng mạnh mẽ để giành chiến thắng với tỉ 4 - 3 sau các pha ghi bàn của Rodrigo Palacio, Stefano Sabelli và Riccardo Orsolini. 

Một điều đặc biệt là ở trận đấu này HLV Sinisa Mihajlovic đã không trực tiếp đứng chỉ đạo đội bóng. Sau 2 trận đầu dẫn dắt Bologna, chiến lược gia người Serbia đã quay trở lại bệnh viện để điều trị căn bệnh ung thư bạch cầu và chỉ liên lạc với đội và nhân viên qua điện thoại ở trận đấu thứ 3 vào tối qua.

 - Bóng Đá

Các học trò HLV Sinisa Mihajlovic chỉ có thể gặp thầy bên ngoài bệnh viện. 

Theo tiết lộ báo giới, cựu cầu thủ Lazio đã khích lệ động viên các cầu thủ Bologna trong giờ nghỉ qua điện thoại, làm nên màn lội ngược dòng khó tin trước tân binh Serie A được dẫn dắt bởi HLV Eugenio Corini.

Sau trận đấu, thay vì tụ tập đi ăn ở nhà hàng hay về nhà, các học trò HLV người Serbia đã chạy ngay đến bệnh viện ung thư thăm thầy. Sinisa Mihajlovic đã không thể gặp mặt trực tiếp các học trò mà chỉ đứng qua cửa sổ vẫy tay chào. Hành động này của chiến lược gia Sinisa Mihajlovic khiến nhiều người rơi lệ. 

Brescia hiện vẫn đang bất bại khi có được 7 điểm như đội nhì bảng Juventus (2 thắng 1 hòa) và kém đội nhất bảng Inter Milan 2 điểm. 

Nicola Sasone và những khoảnh khắc tuyệt vời trong màu áo Bologna

Lê Dũng | 08:15 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục