Hành động không tưởng của Conte với trợ lý Jurgen Klopp

07:42 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnTrong thế trận đang bị dẫn bàn, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có một hành động thiếu kiềm chế với trợ lý của Jurgen Klopp.

 

Đêm qua, dù được chơi bóng trên sân nhà, nhưng Tottenham đã phải nhận thất bại 1-2 trước Liverpool, CLB cũng đang có phong độ phập phù giai đoạn gần đây.

Momahed Salah là người đưa Liverpool vượt lên dẫn trước với một cú đúp. Trong khi đó, Harry Kane là người gỡ lại một bàn cho Gà trống ở phút 70. 

Hành động không tưởng của Conte với trợ lý Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Conte có hành động thiếu kiềm chế với trợ lý Klopp.

Ở ngoài đường pitch dĩ nhiên, HLV Antonio Conte không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thậm chí, chiến lược gia người Italia đã có những hành động thiếu kiềm chế. 

Cụ thể, đạo diễn hình đã bắt được một khoảnh khắc ở phút 71, theo đó Conte đánh bay một quả bóng đang nằm trên tay của trợ lý Jurgen Klopp. Hành động ngay lập tức khiến Conte phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính 
Andrew Madley.

Nhìn chung, Tottenham của Conte đang có dấu hiệu hụt hơi. Nguyên nhân của nó theo HLV Gà trống đến từ việc đội bóng này có lực lượng quá mỏng, không đủ để dàn trải trên nhiều đấu trường. 

Trước trận đấu với Sporting Lisbon ở Champions League, cách đây không lâu, Conte chia sẻ: "Tôi nghĩ câu lạc bộ hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc mang về những cầu thủ quan trọng, những cầu thủ giỏi vào tháng Giêng. Tôi không phải là người có nhiệm vụ giải thích điều này với ban lãnh đạo."

"Nếu bạn hỏi tôi vào tháng Giêng điều gì sẽ xảy ra, khi chúng tôi phải tham gia những đấu trường khác, chúng tôi sẽ phải cố gắng làm hết sức mình. Tôi nhắc lại, chúng tôi phải lọt vào vòng tiếp theo [Champions League] vào ngày mai."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:44 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục