Hành động không đẹp, Ronaldo gửi thông điệp đến CĐV Everton

05:49 Chủ nhật 10/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã một hành động không đẹp sau trận thua của Manchester United trước Everton tại Ngoại hạng Anh đêm qua (09/04).

 

Sự nghiệp vĩ đại của Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo và các đồng đội hành quân đến Goodison Park với quyết tâm giành kết quả tốt để tiếp tục cuộc đua chen chân vào top 4. Tuy nhiên trước một Everton chơi khó chịu, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đã trắng tay ra về với trận thua tối thiểu 0-1. Anthony Gordon là người gieo sầu cho Manchester United.

Cristiano Ronaldo apologises for incident with Everton fan after Manchester United defeat - Bóng Đá

Ronaldo không giữ được bình tĩnh sau trận thua của Man Utd.

Trong trận đấu với The Toffees, CR7 không để lại nhiều dấu ấn trên sân. Và nỗi thất vọng của anh càng lên đỉnh điểm với hình ảnh không đẹp sau khi trận đấu kết thúc. Theo đó, các camera bắt được khoảnh khắc siêu sao người Bồ Đào Nha đã đập một chiếc điện thoại của 1 CĐV Everton. Anh thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ trước những lời chế giễu của các khán giả chủ nhà.

Và mói đây, trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã phát đi một thông điệp: "Không bao giờ dễ dàng đối phó với những cảm xúc trong những khoảnh khắc khó khăn, chẳng hạn như những gì mà chúng ta đang phải đối mặt.

Tuy nhiên, chúng ta luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả các bạn nhỏ yêu thích trận đấu đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình và nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên ấy đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao và fair-play."

Đăng Huy | 04:51 10/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục