Hành động khó hiểu khiến sao Chelsea hứng cơn thịnh nộ

18:19 Thứ sáu 14/04/2023

Sự lơ là của Wesley Fofana góp phần khiến Chelsea nhận bàn thua thứ hai trong trận thua Real Madrid 0-2 ở lượt đi tứ kết Champions League hôm 13/4.

Một CĐV Chelsea dẫn lại tình huống Marco Asensio ghi bàn nâng tỷ số 2-0 cho Real Madrid. Pha quay chậm cho thấy một loạt cầu thủ Chelsea phòng ngự lơ là, dẫn đến bị động trước pha phối hợp của Real. Trong đó, hành động của Fofana gây khó hiểu.

Fofana nhận một tờ giấy chỉ đạo từ HLV Frank Lampard. Trong lúc cầu thủ Real tổ chức tấn công, Fofana vẫn cặm cụi đọc tờ giấy. Tuyển thủ Pháp trở lại tình huống khi Asensio chuẩn bị dứt điểm. Sau cùng, Asensio đưa bóng xuyên qua hai chân Fofana và đi vào lưới Chelsea.

 - Bóng Đá

 Fofana đọc giấy, James quay lưng trong lúc cầu thủ Real tấn công.

"Thật điên rồ, một nửa cầu thủ phòng ngự quay lưng lại với tình huống. Fofana đang đọc sách trên sân à? Khó chịu khi chúng ta để thua từ những tình huống đơn giản", một CĐV chỉ trích trung vệ Chelsea.

"Các cầu thủ không tập trung vào tình huống. Tâm lý của tất cả như muốn bỏ cuộc", một CĐV khác bức xúc chỉ trích.

Real ghi bàn từ pha dàn xếp phạt góc. Bóng đã qua chân Luka Modric, Toni Kroos và Vinicius Junior trước khi Asensio dứt điểm. Trong lúc Modric và Kroos chuyền, Fofana đang đọc tờ giấy. Reece James thì đi lững thững, quay lưng với tình huống.

Trừ Marc Cucurella, tất cả cầu thủ Chelsea đều bị động trong pha phối hợp của Real. Asensio đã nhận bóng, dứt điểm thoải mái trước vùng cấm và ghi bàn nhân đôi cách biệt cho "Kền kền trắng".

Fofana được Chelsea mua về với giá 80 triệu euro. Đến nay, cựu trung vệ Leicester để lại thất vọng nặng nề. Fofana vắng mặt rất nhiều trận vì chấn thương. Đến khi trở lại, tuyển thủ Pháp chưa cho thấy đẳng cấp tương xứng với số tiền "The Blues" bỏ ra.

Nguồn: Zing.vn
Thanh Phong | 17:20 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục