Hành động khó hiểu của Lakers sau trận đấu với Grizzlies

19:57 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo Basketball Forever, Los Angeles Lakers đã hạ banner có hình LeBron James xuống sau thất bại muối mặt 105-110 trước Memphis Grizzlies.

Los Angeles Lakers đang lâm vào cuộc khủng hoảng thật sự khi liên tục nhận những thất bại ê chề trước các đội bộng không được đánh giá cao như Atlanta Hawks, New Orleans Pelicans hay mới nhất là Memphis Grizzlies.

1

 Lakers đang có phong độ rất tệ thời gian qua

Theo Basketball Forever, Lakers đã tháo bỏ hình ảnh của LeBron James trên banner của đội bóng sau thất bại trước Grizzlies. Hành động này của đội chủ sân STAPLES Center tạo ra nhiều suy đoán trái chiều về tương lai của ngôi sao 34 tuổi, người đã công khai chỉ trích các đồng đội sau thất bại đáng xấu hổ trước “Gấu sẹo”.

Dường như LeBron James cũng đã không còn giữ nổi sự kiên nhẫn sau chuỗi trận bết bát trong hơn một tháng qua của đội bóng. Sau trận thua trước Grizzlies, anh cho biết:

“Ở thời điểm này nếu bạn vẫn để những thứ xung quanh làm ảnh hưởng đến cách mình chơi bóng, thì bạn không phải là một phần của đội bóng. Ở đây không có chỗ cho sự thiếu tập trung. Mọi người phải tìm lại khát khao chiến thắng. Chiến đấu và nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung”, James ngậm ngùi nói.

Sự thất vọng và bức xúc của James đã phần nào lý giải cho bầu không khí tại phòng thay đồ của Lakers lúc này. Sau khơi đầu đầy hứa hẹn, những chấn thương và mâu thuẫn đã khiến đội chủ sân STAPLES Center trượt dài trên bảng xếp hạng miền Tây.

Phong độ kém cỏi trên đã khiến Lakers rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ 29 chiến thắng và 31 thất bại. Đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA đang đứng trước viễn cảnh có mùa giải thứ 6 liên tiếp lỗi hẹn với vòng Play-off nếu tiếp tục thể hiện phong độ bạc nhược như thời gian qua.

2

 Viễn cảnh có mùa giải thứ 6 liên tiếp không thể tham dự Play-off đang hiện hữu trước mắt Lakers

Ở trận đấu tới, Lakers sẽ được thi đấu trên sân nhà STAPLES Center trong cuộc tiếp đón New Orleans Pelicans. Đội bóng vừa đánh bại James và các đồng đội với tỷ số 128-115 vài ngày trước. Nếu không thể dành được kết quả có lợi trước “Bồ nông” cơ hội dành vé dự Play-off của Lakers gần như sẽ đóng lại. 

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục