Hành động gây bão của Sadio Mane

05:49 Thứ ba 21/06/2022

TinTheThao.com.vnSadio Mane đang tranh thời gian nghỉ ngơi giữa mùa giải để tham gia các hoạt động thiện nguyện ở châu Phi.

 

Sadio Mane là từ khóa trong những ngày qua thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bóng đá. Tương lai của anh ở Liverpool cùng thông tin chuyển sang Bayern Munich khiến cho tất cả phải chờ đợi. Tuy nhiên giữa thời điểm nghỉ giữa mùa giải thì cầu thủ người Senegal vẫn tạo ra điểm nhấn với các hoạt động thiện nguyện của mình ở quê nhà.

Hành động gây bão của Sadio Mane - Bóng Đá

Mane có những đóng góp lớn cho quê nhà.

Mới đây, trang Twitter Africa Facts Zone đăng tải những số liệu đầy đủ về những đóng góp của cựu sao Southampton cho ngôi làng quê hương của mình:

"Sadio Mane đang thay đổi bộ mặt ngôi làng của mình thành một thị trấn.

Anh ấy đã xây dựng một bệnh viện trị giá 455.000 bảng Anh và một trường học trị giá 250.000 euro tại ngôi làng của mình.

Anh ấy tặng mỗi gia đình 70 euro hàng tháng.

Anh ấy đã cung cấp internet 4G cho họ.

Anh ấy đang xây dựng một trạm nhiên liệu và bưu điện.

Làng của Mane có dân số khoảng 2000 người."

Việc Mane làm thiện nguyện để chung tay cải thiện cuộc sống ở quê nhà không còn là chuyện mới. Anh luôn hướng đến cộng đồng và san sẻ những hoàn cảnh khó khăn ở châu Phi và đặc biệt là quê nhà của mình. Mane là cầu thủ sống giản dị và dành tất cả tâm trí cho bóng đá cũng như là công tác thiện nguyện.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:19 21/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục