Hành động đẹp của Real sau khi loại Liverpool khỏi Champions League

07:42 Thứ năm 16/03/2023

Nhà ĐKVĐ Champions League bật bài hát truyền thống của Liverpool sau khi loại đối thủ với tổng tỷ số 6-2 tại vòng 16 đội Champions League.

Hành động đẹp của Real sau khi loại Liverpool khỏi Champions League - Bóng Đá

Liverpool thêm một lần nếm trái đắng trước Real Madrid. 

"Chúng tôi bật bài You'll Never Walk Alone để tri ân Liverpool. Họ là đội bóng của những quý ông. Ở trận lượt đi, Liverpool cũng đã tri ân huyền thoại của chúng tôi, Amancio", HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau trận đấu tại Bernabeu.

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, cũng lên tiếng cảm ơn đội chủ nhà: "Đó là một cử chỉ tuyệt vời. Real Madrid là một đội bóng lớn. Rất vui khi được đối đầu họ".

"Chúng tôi đã chuẩn bị cho một màn trình diễn đặc biệt nhưng không thể thực hiện trên sân. Real Madrid đã kiểm soát trận đấu. Đó không phải những gì chúng tôi muốn", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Về phía Ancelotti, ông dành lời khen cho nhiều học trò: "Tôi muốn nói điều này. Luka Modric, Toni Kroos xứng đáng đá chính. Quyết định của tôi hoàn toàn dựa trên chuyên môn. Trong khi đó, Real đang sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới là Vinicius Junior".

Cũng trong buổi họp báo, Karim Benzema nhận câu hỏi về HLV tuyển Pháp, Didier Deschamps. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1987 từ chối trả lời: "Giờ không phải là lúc nói về chuyện này. Hãy hỏi tôi những câu về trận đấu".

Real Madrid thắng 5-2 ở lượt đi tại Anfield, sau đó tiếp tục đánh bại Liverpool ở lượt về với tỷ số 1-0 để giành vé vào tứ kết Champions League mùa giải thứ ba liên tiếp.

Trong khi đó, Liverpool lần đầu bị loại từ vòng 16 đội kể từ năm 2020. Cả 6 lần thất bại của "The Kop" ở đấu trường châu Âu dưới thời Jurgen Klopp đều trước các đối thủ Tây Ban Nha (Sevilla, Atletico Madrid và 4 lần trước Real Madrid).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:27 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục