Hành động đẹp của nhà Đương kim vô địch trước trận đấu

14:34 Thứ ba 06/11/2018

TinTheThao.com.vnĐKVĐ Golden States Warriors đã trao tặng cựu cầu thủ của mình, Omri Casspi chiếc nhẫn vô địch mà anh hằng mong muốn vào trước trận đối đầu với Memphis.

 Cầu thủ 30 tuổi này đã bị chấn thương cổ chân vào ngày 16/3 năm nay, ngay trước thềm playoffs và không thể tiếp tục khoác áo Golden State Warriors. Ngay sau đó, những nhà ĐKVĐ đã buộc lòng phải miễn hạn hợp đồng với Casspi để mang về Quinn Cook. Đây quả thật là một điều đáng tiếc đối với Casspi, khi anh luôn coi việc được thi đấu cho The Dub là một giấc mơ thành sự thật.

Qua 19 trận đấu cùng Warriors, Casspi có trung bình 8.6 điểm và 5.3 rebounds với hiệu số dứt điểm 61% đáng ngưỡng mộ.

920x920

 Ormi Casspi có thành tích khá tốt khi còn khoác áo Golden States Warriors.

Tôi rất thích xem Ormi đấu. Anh ấy rất phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi còn rất thích anh ấy về khả năng đọc tình huống và chạy chỗ nữa.” – HLV Steve Kerr của Warriors chia sẻ. “Tôi đã rất nóng lòng được gặp Ormi và trao cho anh ấy chiếc nhẫn vô địch.”

Đây sẽ là một chiếc nhẫn vô cùng đáng nhớ đối với Ormi Casspi, vì anh còn chưa từng tham gia trận playoff nào trong suốt sự nghiệp 10 năm của mình.

Casspi hiện đang thi đấu cho Memphis Grizzlies. Tuy nhiên anh không có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ ngày hôm nay vì chấn thương đầu gối. Grizzlies sau đó đã để thua Golden States Warriors với tỉ số 117-101 trong một ngày tỏa sáng của Klay Thompson.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 13:16 06/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục