Hành động đẹp của cầu thủ Real trong ngày chia tay Hazard

07:53 Thứ hai 05/06/2023

Hazard được đồng đội tri ân sau 4 mùa giải gắn bó với đội bóng thành Madrid.

 - Bóng Đá

 Hazard được đồng đội tri ân.

Sau khi trận đấu tại Bernabeu kết thúc, cầu thủ Real Madrid cùng nhau tri ân Karim Benzema và Marco Asensio.

Eden Hazard ngại ngùng đứng nép ở phía sau nhưng bị đồng đội phát hiện. Dàn sao Real chạy đến, kéo Hazard vào giữa rồi tung anh lên cao. Mariano Diaz cũng được tri ân theo cách tương tự.

Benzema, Asensio, Hazard và Mariano là 4 cái tên được xác nhận sẽ chia tay Real sau mùa giải 2022/23. Trong khi Benzema được cho là sẽ chuyển sang chơi tại giải Saudi Arabia, Asensio cũng đã đạt thỏa thuận đầu quân cho PSG, Hazard và Mariano lại đứng trước tương lai bất định. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn tiết lộ Hazard có ý định giải nghệ ở tuổi 32.

Sau 4 cái tên kể trên, Real còn có thể chia tay một số công thần khác. Cả Luka Modric và Toni Kroos đều sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này. Đến nay, bộ đôi này vẫn chưa có dấu hiệu về việc gia hạn hợp đồng với "Los Blancos".

Trước sự ra đi của hàng loạt ngôi sao, BLĐ Real quyết định hè 2023 là thời điểm để tiến hành một cuộc cách mạng.

Cái tên đầu tiên được Chủ tịch Florentino Perez chọn để xây dựng "Dải ngân hà" tiếp theo tại Bernabeu là Jude Bellingham. Tiền vệ người Anh đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân và chuẩn bị gia nhập Real với giá hơn 100 triệu euro từ Dortmund.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:05 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục